+Aa-
    Zalo

    NSND Trần Hiếu bị tai nạn giao thông

    • DSPL
    ĐS&PL NSND Trần Hiếu gặp tai nạn giao thông vào ngày 1/12 tại phố Xã Đàn (Hà Nội). Các bác sĩ tiến hành thăm khám và chẩn đoán nhạc sĩ bị gãy hai xương sườn.

    NSND Trần Hiếu gặp tai nạn giao thông vào ngày 1/12 tại phố Xã Đàn (Hà Nội). Các bác sĩ tiến hành thăm khám và chẩn đoán nhạc sĩ bị gãy hai xương sườn.

    NSND Trần Hiếu

    Trao đổi trên báo chí, bà Bích Ngà - vợ NSND Trần Hiếu - cho biết nhạc sĩ gặp tai nạn giao thông vào ngày 1/12 tại phố Xã Đàn (Hà Nội). Gia đình đưa ông nhập viện trong tình trạng chảy máu ở mặt.

    Các bác sĩ tại Bệnh viện Xanh - Pôn tiến hành thăm khám và chẩn đoán nhạc sĩ bị gãy hai xương sườn.

    "Các bác sĩ liên tục hút dịch từ phổi cho ông ấy. Vốn là người hay đi nên bây giờ phải nằm một chỗ, ông ấy khó chịu lắm. Càng cử động nhiều lại đau hơn vì gãy hai xương sườn", bà Bích Ngà chia sẻ.

    NSND Trần Hiếu (tên đầy đủ là Trần Trung Hiếu) sinh năm 1936 tại Hà Nội. Ông là cha đẻ của diva Trần Thu Hà và là anh trai ruột của nhạc sĩ Trần Tiến. Ông sở hữu một giọng nam trầm hiếm có ở Việt Nam. Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều ca khúc nổi tiếng như: Con voi, Hò kéo pháo, Lãnh tụ ca, Tôi là Lê Anh Nuôi, Anh quân bưu vui tính ...

    Ông còn đóng vai chính trong nhiều vở nhạc kịch của Việt Nam và nước ngoài như: Người tạc tượng, Eugene Oneguine, Ruồi Trâu... NSND Trần Hiếu đồng thời là thầy của nhiều nghệ sĩ thành danh như: Trọng Tấn, Tấn Minh… Năm 1997, ông được trao tặng danh hiệu NSND.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-tran-hieu-bi-tai-nan-giao-thong-a348309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan