+Aa-
    Zalo

    NSND Trần Minh Ngọc nhập viên cấp cứu vì gặp tai nạn giao thông

    • DSPL
    ĐS&PL Bị ngã xe máy khi đang trên đường đi quay, NSND – Đạo diễn Trần Minh Ngọc phải vào viện cấp cứu. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi lo lắng.

    Bị ngã xe máy khi đang trên đường đi quay, NSND – Đạo diễn Trần Minh Ngọc phải vào viện cấp cứu. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi lo lắng.

    Được biết, vào trưa ngày 21/12, trong lúc đang điều khiển xe máy di chuyển trên đường ở khu vực Ngã sau Phù Đổng thuộc quận 1, TP. HCM, NSND Trần Minh Ngọc bât ngờ bị ngất xỉu dẫn tới ngã xe, cả người bị xây xát. Ông được đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

    Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định ông bị gãy xương sườn bên trái nhưng chưa thể tiến hành phẫu thuật do huyết áp cao. Nam đạo diễn hiện đã được các bác sĩ kê thuốc uống và tiếp tục theo dõi để đưa ra kết luận cuối cùng.

    Theo chia sẻ của vợ NSND Trần Minh Ngọc, ông gặp tai nạn khi đang trên đường đi quay truyền hình, bị ngã vì bệnh huyết áp và tiểu đường đá đến giai đoạn biến chứng. Hay tin NSND Trần Minh Ngọc gặp tai nạn, nhiều sao Việt, đặc biệt là các học trò của ông vô cùng lo lắng.

    NSND - Đạo diễn Trần Minh Ngọc.

    "Trời, thầy mới ở Hà Nội về với em... mong thầy qua nhanh hic. Mong Thầy mau chóng bình phục", NSND Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

    Trong khi đó, diễn viên Gia Bảo, người từng là học trò của NSND Trần Minh Ngọc viết: "Còn 1 tháng mấy nữa Tết rồi! Con cầu xin cho Thầy tai qua nạn khỏi và mau khoẻ!".

    "Thầy đã lớn tuổi rồi nhưng rất tận tụy với nghề, lúc nào cũng đi xe gắn máy nên chúng tôi rất lo lắng cho thầy", NSƯT Kim Phương cho hay.

    NSND Trần Minh Ngọc năm nay đã 84 tuổi nhưng vẫn rất tâm huyết và tích cực làm nghề, đảm nhận nhiều vai trò như đạo diễn, viết kịch bản, tham gia chấm thi… Gần đây, ông là một thành viên trong ban giám khảo của cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên sân khấu kịch nói năm 2020 do Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ VH-TT-DL tổ chức tại Hà Nội. Ông cũng mới tham gia Hội đồng nghệ thuật Giải Mai Vang lần thứ 26 – năm 2020.

    Trước đó, NSND Trần Minh Ngọc từng nhiều lần được khuyên hạn chế đi bằng xe máy do tuổi đã cao, đôi mắt đã mờ vì bệnh tiểu đường. Mỗi lần có đợt phúc khảo vở mới, sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM và Hội Sân khấu TP.HCM đều có ô tô đưa đón nhưng ông vẫn thích được đi xe máy.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-tran-minh-ngoc-nhap-vien-cap-cuu-vi-gap-tai-nan-giao-thong-a350160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan