+Aa-
    Zalo

    NSND Trung Anh, NSƯT Chiều Xuân lần đầu đóng vai tình nhân trên màn ảnh nhỏ

    • DSPL
    ĐS&PL NSND Trung Anh sẽ vào vai "người thứ ba", chen chân vào hạnh phúc của gia đình NSƯT Chiều Xuân trong phim truyền hình "Mặt nạ hạnh phúc".

    Bộ phim là hành trình lật tẩy tấm 'mặt nạ hạnh phúc' của một gia đình ba thế hệ gồm người mẹ chồng, vợ chồng ông Tôn (NSND Mạnh Cường) bà Trang (NSƯT Chiều Xuân) và hai người con tên Bảo (Đình Tú), Hà Vy (MC Mù Tạt Huyền Trang). NSND Trung Anh sẽ vào vai ông Huấn - lái xe riêng của gia đình nhưng đồng thời cũng chính là người tình của bà Trang.

    nsnd manh cuong nsnd trung anh
    NSND Mạnh Cường và NSND Trung Anh trong phim.

    Câu chuyện bắt đầu với việc Hân, một sinh viên trường Luật bị phát hiện thi hộ cho bạn thân và bị đuổi học. Áy náy vì làm bạn dang dở việc học, Hà Vy đưa bạn về nhà sống một thời gian để giúp đỡ Hân vượt qua giai đoạn khó khăn.

    Tại đây, Hân lần đầu được chạm tới cuộc sống xa hoa lộng lẫy mà cô chưa từng dám mơ tới bởi lý lịch là một đứa trẻ mồ côi ở một làng quê nghèo.

    Thế nhưng, vật chất dư thừa bao nhiêu, hơi ấm gia đình lại lạnh lẽo bấy nhiêu. Hân dần khám phá ra nhiều sự thật đáng sợ ẩn sau lớp vỏ bọc hạnh phúc của gia đình Hà Vy. Cô nàng phát hiện được lý do bà nội Hà Vy bị tai biến nằm liệt giường mãi không hồi phục.

    2
    Từ 1 người ở nhờ, Hân trở thành sợi dây kết nối cứu vãn gia đình bạn thần bên bờ vực sụp đổ.

    Nhờ sự thông minh và nhanh trí của mình, Hân đã lần lượt khám phá ra những sự thật không ngờ của gia đình Hà Vy. Trong quá trình đào bới quá khứ để tìm ra sự thật, Hân cũng trở thành sợi dây kết nối, cứu vãn gia đình bên bờ vực đổ vỡ.

    "Mặt nạ hạnh phúc" không chỉ là hành trình của một cô giúp việc từ chỗ oán hận cả thế giới đến thấu hiểu và trao gửi tình yêu thương, trở thành sợi dây kết nối một gia đình đầy vết rạn nứt, mà còn phản ánh thói quen giải quyết sự cố bằng cách che đậy, trốn tránh trách nhiệm. Cách làm đó có thể tạo hiệu quả tức thời nhưng về lâu dài không khác gì giải quyết sai lầm này bằng một sai lầm khác.

    Vì vậy, chỉ có đối diện với sự thật, giải quyết sự cố bằng trách nhiệm, lương tâm, đạo đức và tình người thì mới mong đạt được sự an yên lâu dài trong cuộc sống.

    "Mặt nạ hạnh phúc" được phát sóng vào 12h trưa thứ 4, 5, 6 hàng tuần từ 1/7 trên kênh SCTV6 - FIM360.

    Phim có sự tham dự của NSND Trung Anh, NSND Mạnh Cường, NSƯT Chiều Xuân, Phạm Ngọc Anh, Trang Mù Tạt, Linh Ku, Đình Tú, Trọng Lân… cùng nhiều diễn viên khác.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-trung-anh-nsut-chieu-xuan-lan-dau-dong-vai-tinh-nhan-tren-man-anh-nho-a505813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan