+Aa-
    Zalo

    NSND Tự Long đăng ảnh giả gái khiến diva Thanh Lam thốt lên ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là lần hiếm hoi mà NSND Tự Long giả gái được người hâm mộ và nhiều sao Việt...khen xinh.

    Đây là lần hiếm hoi mà NSND Tự Long giả gái được người hâm mộ và nhiều sao Việt... khen xinh.

    Mới đây, NSND Tự Long đã đăng tải hình ảnh giả gái của mình ghép với ảnh diva Thanh Lam kèm theo lời chia sẻ: "Hãy cho biết cảm xúc của bạn cho biết đâu là Thanh Lam đâu là Bảo Yến! Đâu là Tự Long".

    NSND Tự Long khoe ảnh giả gái so sánh với diva Thanh Lam.

    Mái tóc cùng kiểu trang điểm trầm khiến người hâm mộ dường như nhìn thấy hình bóng diva nổi tiếng của làng nhạc Việt. Chính bản thân Thanh Lam cũng phải thốt lên: "Trời ơi cô Lam!".

    Nghệ sĩ Tự Long đã có nhiều lần giả gái nhưng đây là lần hiếm hoi anh nhận về lời khen xinh đẹp từ nhiều đồng nghiệp. Nghệ sĩ Trà My tổng kết: "Xinh đẹp, nết na, chua ngoa". Ca sĩ Phạm Phương Thảo nhận xét: "Xinh phết ý!". Nghệ sĩ Vân Dung cũng bình luận: "Ủ ui xinh!". Trong khi đó, NSND Xuân Bắc khen: "Xinh quá!".

    Thậm chí, nghệ sĩ chuyên giả gái Long Nhật cũng phải thốt lên: "Ui chao trời đất ơi! Đẹp quá đáng vậy em trai, tui bị soán ngôi giả gái rùi trời ơi! Công Tẳng Tôn Nữ Tự Long".

    Tần suất giả gái của Tự Long không thể nhiều như Xuân Bắc hay đặc biệt là Hoài Linh. Tuy nhiên, lần nào hóa trang thành nữ nhi, anh cũng khiến người đối diện phì cười bởi bộ dạng hài hước ấn tượng.

    Mới đây, NSND Tự Long đã kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Anh dành cho bà xã Minh Nguyệt những lời tâm tình xúc động.

    "5 năm ngày cưới! 7/5/2015. Cảm ơn em đã đến bên anh". Nhưng không chỉ cảm ơn mà nam nghệ sĩ còn gửi lời xin lỗi đến bà xã: "Xin lỗi em vì anh biến em thành người phụ nữ của gia đình! Yêu em và con nhiều lắm!", Tự Long giãi bày.

    Gia đình hạnh phúc của NSND Tự Long.

    Là một nghệ sĩ kín tiếng nên Tự Long rất ít khi chia sẻ về những câu chuyện đời tư của mình với truyền thông. Tuy nhiên, qua việc Tự Long thường xuyên đăng ảnh vợ con lên trang cá nhân, dành cho vợ những cử chỉ ân cần, ngọt ngào... người hâm mộ nhận định, anh là người chồng chăm lo, quan tâm tới gia đình.

    Vợ NSND Tự Long từng chia sẻ về gia đình: "Chúng tôi thường có những niềm vui bên nhau rất đơn giản như cùng đi chợ, đi mua sắm hoặc có thể chỉ là đi mua bỉm cho con, rồi những buổi sinh nhật, kỷ niệm tại nhà. Chúng tôi không thường lựa chọn sự xa hoa hay cầu kỳ. Với tôi, gia đình ở bên nhau là điều tuyệt vời nhất".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-tu-long-dang-anh-gia-gai-khien-diva-thanh-lam-thot-len-ngo-ngang-a322591.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan