+Aa-
    Zalo

    NSƯT Chí Trung về quê ăn Tết cùng bạn gái kém 17 tuổi, diện áo dài chụp ảnh với cả gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSƯT Chí Trung đã được bạn gái Ý Lan đưa về quê ăn Tết, ra mắt cả gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu vừa qua.

    NSƯT Chí Trung đã được bạn gái Ý Lan đưa về quê ăn Tết, ra mắt cả gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu vừa qua.

    Trên trang cá nhân, doanh nhân Ý Lan thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh ăn Tết ở quê nhà Thái Bình cùng gia đình. Cô chia sẻ: "Sau tất cả, gia đình là nơi hạnh phúc nhất để trở về".

    Đặc biệt, sự xuất hiện của NSƯT Chí Trung trong bức ảnh của đại gia đình doanh nhân Ý Lan nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Trong ảnh, anh cùng diện trang phục áo dài giống với mọi người và đặc biệt trông nam nghệ sĩ cũng rất thân thiết với gia đình bạn gái.

    NSƯT Chí Trung đón Tết cùng bạn gái Ý Lan.

    Trong khi đó, trên trang cá nhân của NSƯT Chí Trung là hình ảnh anh diện đồ đỏ ton-sur-ton với bạn gái, kèm theo lời chú thích hài hước: "Cứ đón Xuân thôi, kệ con Corona em nhỉ!".

    Có thể thấy, mối quan hệ của NSƯT Chí Trung và doanh nhân Ý Lan đang hết sức tốt đẹp. Nhiều người thậm chí còn mong đợi ngày cặp đôi "về chung một nhà" sẽ không còn xa.

    Thời điểm cặp đôi vừa công khai chuyện tình cảm, khi được hỏi có ý định "về một nhà" với "Táo giao thông" không, doanh nhân Ý Lan cười đáp: "Có tiến xa hay không, tôi nghĩ là còn do duyên và để thời gian chứng minh nữa. Từ khi quen biết anh, tôi cảm nhận cuộc sống của mình có nhiều thay đổi tích cực nhưng không vì thế mà mình vội vàng.

    Ngoài những ưu điểm, tôi cũng biết anh Trung là người rất gia trưởng. Dù vậy, tôi tin rằng khi người ta đã đi qua đổ vỡ hay thất bại thì họ sẽ biết rút kinh nghiệm, bởi hôn nhân đổ vỡ dù thế nào cũng đều do lỗi của cả hai người. Tôi cảm nhận được ở anh có sự thay đổi nhất định khi chúng tôi đến với nhau".

    Sau ly hôn, NSƯT Chí Trung công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Ý Lan vào cuối năm 2019.

    Từ chỗ chỉ là bạn bè chia sẻ, đồng cảm với đổ vỡ của nhau, họ đã trở thành một cặp để bù đắp những tổn thương quá khứ. Với Chí Trung, Ý Lan là người phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng, khéo léo, khiến anh thay đổi nhiều khi ở bên cô.

    Ở tuổi 60, ngoài công việc ở Nhà hát Tuổi trẻ, NSƯT Chí Trung luôn dành thời gian bên bạn gái, ca hát và thưởng thức những món ngon do chính tay Ý Lan thực hiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-chi-trung-ve-que-an-tet-cung-ban-gai-kem-17-tuoi-dien-ao-dai-chup-anh-voi-ca-gia-dinh-a356356.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan