NSƯT Đức Hải thật thà kể chuyện rụng hết tóc từ năm 28 tuổi


Chủ nhật, 30/10/2016 | 13:22


Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa Khoa nghệ thuật của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch đã có những chia sẻ rất chân thật trong buổi giới thiệu gamshow mới.

(ĐSPL) - Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa Khoa nghệ thuật của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch đã có những chia sẻ rất chân thật trong buổi giới thiệu gamshow mới mang tên "Tiếu lâm tứ trụ".

Đầu tháng 10 vừa qua, NSƯT Đức Hải vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo ký quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa Khoa nghệ thuật của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch. 

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ này, NSƯT đã có nhiều năm đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa đạo diễn sân khấu điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh.

Trong buổi giới thiệu gamshow hài mới mang tên "Tiếu lâm tứ trụ" vào chiều ngày 28/10 tại TP.HCM, NSƯT Đức Hải đã có những chia sẻ rất chân thật trước rất nhiều câu hỏi của phóng viên báo chí.

Đặc biệt, trước câu hỏi khá riêng tư nhưng đậm chất hài hước về kiểu đầu "nhẵn bóng" gắn liền với anh từ nhiều năm nay, dù khá "đau lòng" nhưng nghệ sĩ Đức Hải cũng đành ngậm ngùi thú nhận về việc bị rụng hết tóc từ năm 28 tuổi.  

"Khi sang Nga học năm 28 tuổi, do không hợp môi trường, thời tiết và đồ ăn nên tôi đã bị rụng hết tóc. Và từ đó tới nay, kiểu đầu "nhẵn bóng" này gắn liền với tôi", nghệ sĩ Đức Hải cho biết.

Nghệ sĩ Minh Nhí, nghệ sĩ Thanh Thủy và NSƯT Đức Hải trong buổi giới thiệu gamshow "Tiếu lâm tứ trụ". 

Còn về lý do tham gia "Tiếu lâm tứ trụ" với vai trò giám khảo, NSƯT Đức Hải nói rằng anh nhận lời không phải vì Ban tổ chức (BTC) trả cát-xê cao mà do kịch bản chương trình hấp dẫn, đề cao chất lượng chuyên môn, tinh thần tôn sư trọng đạo, tinh thần đồng đội.

"Tiếu lâm tứ trụ"  lấy bối cảnh câu chuyện kiếm hiệp kì ảo, 4 vị cao thủ đại diện cho 4 trường phái hài khác nhau cùng tranh tài để tuyển lựa những học trò chất lượng, mang lại một làn gió mới cho làng hài.

Trong đó, nghệ sĩ Minh Nhí đại diện cho hài hoạt hình, nghệ sĩ Thanh Thủy hài trào phúng, NSƯT Đức Hải hài tạp kĩ và NSND Hồng Vân đại diện cho hài tỉnh queo.

Các “cao thủ” đào tạo, rèn luyện kĩ năng cho học trò của mình tham gia tranh tài, đấu loại trực tiếp để tìm ra các thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết tranh “bí kíp” với giải thưởng lên đến 800 triệu đồng.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:
[mecloud]jR1NAHhXZF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-duc-hai-that-tha-ke-chuyen-rung-het-toc-tu-nam-28-tuoi-a168397.html