+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hoài Linh gặp tai nạn bất đắc dĩ, "thủ phạm" gây ra lại được nam danh hài "nâng niu như con đẻ" suốt thời gian qua

    • DSPL
    ĐS&PL NSƯT Hoài Linh đăng tải hình ảnh chân trái băng bó vì gặp tai nạn "phun máu" khiến người hâm mộ lo lắng.

    NSƯT Hoài Linh đăng tải hình ảnh chân trái băng bó vì gặp tai nạn "phun máu" khiến người hâm mộ lo lắng.

    Theo chia sẻ của NSƯT Hoài Linh, anh bị một nhân vật mà mình hết lòng nâng niu, chiều chuộng "phản bội" và gây ra tai nạn bất đắc dĩ này.

    Hoài Linh viết: "Cho nó ăn, nuôi nó lớn, nâng niu nó như con đẻ của mình . Thế mà hôm nay nó lại phản mình, nó đá vào mình. Không sao cả , cuộc đời những cảnh éo le ấy là chuyện bình thường, cũng chả thù hằn gì cho mệt vì nó không có "tính người" nên mình cũng không chấp. Chỉ thấy đau thôi".

    Hoài Linh bị thương ở chân.

    Người hâm mộ chưa kịp thắc mắc về danh tính nhân vật "to gan" này thì Hoài Linh đã tiết lộ ngay ở những dòng tiếp theo.

    "Em không đá Gà mà Gà nó đá em... Nó dứt em 1 cựa phun máu liền. Kỷ niệm 11/05 Canh Tý. Để sang năm facebook nhắc lại xem lúc đó mày còn không nha con "ác Kê"", nam danh hài chia sẻ.

    Đến lúc này, khán giả đã hiểu rằng trong lúc chăm sóc vật nuôi, Hoài Linh bị gà nhà mình đá vào chân gây đổ máu. Nhiều người để lại lời chúc anh sớm khỏi và cũng không quên khen "dòng văn tố cáo" của Hoài Linh rất "lầy lội".

    Trong suốt thời gian qua, Hoài Linh không đi diễn mà dành nhiều thời gian chăm sóc "vườn, ao, chuồng" tại nhà thờ tổ. Nơi đây có rất nhiều vật nuôi được Hoài Linh tự tay chăm sóc hàng ngày.

    Hồi tháng 4, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ còn đăng tải clip anh đến thăm nghệ sĩ Hoài Linh ở nhà thờ Tổ nghề tại quận 9, TP.HCM.

    Xuất hiện trong clip của em trai, NSƯT Hoài Linh thật thà tâm sự: "Mấy tháng ở dưới này, da tôi đen thui rồi".

    Trong khi đó, Dương Triệu Vũ chia sẻ: "4 tháng rồi anh em mới gặp nhau. Anh ấy đen hơn, khỏe và vui hơn, chăm chỉ làm ruộng vườn". Dương Triệu Vũ còn vạch tay áo của anh trai để chứng tỏ da bị cháy nắng vì thời gian dài chăm sóc vườn cây.

    Hoài Linh hiện tại đang tận hưởng cuộc sống điền viên.

    Hoài Linh từng phủ sóng các chương trình truyền hình như "Người bí ẩn", "Ơn giời, cậu đây rồi"... Tuy nhiên, năm 2019, anh tạm không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

    Lý do của việc vắng mặt này, theo Hoài Linh là vì sau khi hoàn thành tâm nguyện, làm đền phủ xong rồi, anh không cần phải lao vào kiếm tiền như trước.

    Danh hài thú nhận niềm vui hiện tại của anh là làm những công việc tâm linh, liên quan đến đền phủ. Mỗi ngày, anh tưới cây, nhặt cỏ ở nhà thờ Tổ, ăn cơm cá kho.

    Vi An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-hoai-linh-gap-tai-nan-bat-dac-di-thu-pham-gay-ra-lai-duoc-nam-danh-hai-nang-niu-nhu-con-de-suot-thoi-gian-qua-a329383.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan