+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hoài Linh kêu gọi được hơn 3 tỷ đồng cứu trợ miền Trung chỉ sau 1 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL NSƯT Hoài Linh mới đây thông báo đã quyên góp được hơn 3 tỷ đồng sau một ngày kêu gọi đồng thời gửi lời cảm ơn đến khán giả đã chung tay hướng tới miền Trung.

    NSƯT Hoài Linh mới đây thông báo đã quyên góp được hơn 3 tỷ đồng sau một ngày kêu gọi đồng thời gửi lời cảm ơn đến khán giả đã chung tay hướng tới miền Trung.

    Tối 20/10, nghệ sĩ Hoài Linh thông báo bắt đầu nhận tiền quyên góp thông qua tài khoản cá nhân. Anh viết: "Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp một tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ thì gửi vào tài khoản Linh nhé. Vui lòng ghi ủng hộ miền Trung".

    NSƯT Hoài Linh

    Sau 24h, nam nghệ sĩ thông báo tổng số tiền mình nhận được là hơn 3 tỷ đồng. Anh cũng gửi lời cám ơn tất cả mọi người đã có tấm lòng hướng về đồng bào đang phải gánh chịu thiên tai những ngày qua. Là một trong những nghệ sĩ được yêu mến và sức ảnh hưởng lớn, lời kêu gọi của NSƯT Hoài Linh nhận được đông đảo sự ủng hộ từ khán giả gần xa.

    Nam nghệ sĩ thông báo đã kêu gọi được hơn 3 tỷ đồng.

    Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời cảm ơn trước tấm lòng hướng về miền Trung của Hoài Linh. Tuy nhiên, một số khán giả so sánh số tiền kêu gọi quyên góp của danh hài và Thủy Tiên.

    Trước những ý kiến từ phía khán giả, NSƯT Hoài Linh cho biết: “Ai làm cũng được mà, mọi người đều hướng về miền Trung. Cảm động lắm. Top gì chứ từ thiện mà tính top thì ai cũng muốn và ai top cũng được”. Nam nghệ sĩ cho biết ngoài tiền mặt, anh sẽ mang theo mì gói và lương khô để tiếp tế cho miền Trung.

    NSƯT Hoài Linh cũng cho biết bản thân hiểu mình đang làm gì đồng thời chia sẻ mong muốn chỉ cần giúp được càng nhiều người càng tốt, không đặt nặng việc hơn thua khi làm thiện nguyện.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-hoai-linh-keu-goi-duoc-hon-3-ty-dong-cuu-tro-mien-trung-chi-sau-1-ngay-a343390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan