+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hoài Linh kêu gọi ủng hộ miền Trung, quyên góp được gần 900 triệu đồng sau vài giờ

    • DSPL
    ĐS&PL Trước diễn biến mưa bão phức tạp đang đe dọa cuộc sống của đồng bào miền Trung, NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ cùng nhường cơm sẻ áo.

    Trước diễn biến mưa bão phức tạp đang đe dọa cuộc sống của đồng bào miền Trung, NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ cùng nhường cơm sẻ áo.

    NSƯT Hoài Linh. 

    Trước cảnh người dân miền Trung đang phải chống chọi với trận mưa lũ lịch sử, các nghệ sĩ Việt cùng nhiều cá nhân, tập thể tiếp tục kêu gọi quyên góp, chung tay giúp đỡ bà con.

    Tối 20/10, nghệ sĩ Hoài Linh cũng thông báo bắt đầu nhận quyên góp thông qua tài khoản cá nhân:  "Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp một tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ thì gửi vào tài khoản Linh nhé. Vui lòng ghi ủng hộ miền Trung".

    Ngay sau đó, chỉ chưa đầy 2 giờ kể từ khi đăng tải lời kêu gọi, nghệ sĩ Hoài Linh thông báo rằng đã nhận được 200 triệu đồng tiền ủng hộ từ mọi người gửi về tài khoản.

    Và sau khoảng 5 giờ kêu gọi, Hoài Linh thông báo tổng số tiền ủng hộ anh nhận được là gần 900 triệu đồng. Nghệ sĩ hài chụp kèm bức hình có con số cụ thể trong tài khoản. Ngoài tiền mặt, Hoài Linh cho biết sẽ mang theo mỳ gói và lương khô để tiếp tế cho miền Trung.

    Với một lượng người hâm mộ đông đảo, chắc chắn chiến dịch vận động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung của danh hài Hoài Linh sẽ thu được kết quả như mong đợi.

    Tính tới thời điểm hiện tại đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt công khai kêu gọi ủng hộ miền Trung. Trong đó, Thủy Tiên đã kêu gọi ủng hộ được hơn 100 tỷ đồng, Trấn Thành là 8.7 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà kêu gọi được 4 tỷ đồng trong một tuần, Lương Thế Thành - Thúy Diễm kêu gọi hơn 1 tỷ đồng trong 2 ngày...

    Lê Thúy chia sẻ: "Còn tiền là em còn đi. Hai chị em sẽ cố gắng đi tới những nơi đang thiếu thốn và cô lập. Bây giờ người dân thiếu ăn thiếu mặc, chứ có đưa tiền mặt cũng không thể làm gì hay mua gì được nhé mọi người".

    Hoa hậu Kỳ Duyên cùng người mẫu Minh Triệu dự định lên đường đến Quảng Bình vào ngày 21/10. Trước đó, vào ngày 19/10, cô thông báo tổng số tiền quyên góp được là gần 650 triệu đồng. Ngoài ra, cô cùng các thành viên trong đoàn chuẩn bị hơn 600 chiếc áo phao để gửi đi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-hoai-linh-keu-goi-ung-ho-mien-trung-quyen-gop-duoc-gan-900-trieu-dong-sau-vai-gio-a343273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan