+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hoài Linh thông báo lùi thời gian tổ chức lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài

    • DSPL
    ĐS&PL Lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra muộn hơn một tiếng so với thời gian được thông báo trong cáo phó ban đầu.

    Lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra muộn hơn một tiếng so với thời gian được thông báo trong cáo phó ban đầu.

    Vào 16h hôm nay 11/12, NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương, hai người thân lo liệu lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam đã thông báo lùi giờ tổ chức lễ viếng.

    Theo đó, lễ nhập quan sẽ diễn ra vào lúc 7h45 ngày 12/12/2020. Lễ viếng từ 10h-16h cùng ngày tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, quận Gò Vấp, TP. HCM. Sau đó, linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

    Được biết, việc lùi lại thời gian tổ chức lễ viếng là để chuẩn bị tang lễ nghệ sĩ Chí Tài được tươm tất và tiếp đón được chu đáo. Cuối bài viết nghệ sĩ Hoài Linh mong mọi người thông cảm vì sự thay đổi này, anh viết: “Thành thật xin lỗi quý vị và mong quý vị lượng thứ và thông cảm cho sự thay đổi này. Chân thành cảm ơn quý vị”.

    Dự kiến linh cữu của cố nghệ sĩ từ Việt Nam sẽ đến Mỹ vào 8h30 ngày 12/12 (giờ địa phương). Linh cữu từ sân bay sẽ được đưa tới nhà quàm Peek Family (7801 Bolsa Ave, CA 92683) thuộc bang California, Mỹ.

    Bài viết của NSƯT Hoài Linh.

    Bên cạnh đó, đại diện ban tổ chức, NSƯT Hoài Linh cũng cho biết sẽ không nhận vòng hoa viếng: "Tham khảo qua một số ý kiến của quý nghệ sĩ và thân hữu, do thời gian thăm viếng có hạn và sau đó linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đưa về Mỹ, nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn.

    Với tâm nguyện nghệ sĩ Chí Tài, anh vẫn còn lời hẹn từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì anh đã đột ngột ra đi. Gia đình và anh em chúng tôi xin phép không nhận vòng hoa viếng. Mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng nghệ sĩ Chí Tài, chúng ta nên dùng số tiền này thành lập 1 quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài.

    Sau tang lễ chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền vòng hoa đó, thay mặt nghệ sĩ Chí Tài xây những căn nhà tình thương, tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là "nghệ sĩ Chí Tài thương tặng". Chúng tôi thiết nghĩ, việc làm này thiết thực hơn và ý nghĩa hơn rất nhiều".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-hoai-linh-thong-bao-lui-thoi-gian-to-chuc-le-vieng-co-nghe-si-chi-tai-a349079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan