+Aa-
    Zalo

    NSƯT Kim Oanh chia sẻ việc ĐD Phạm Đông Hồng thường từ chối chụp ảnh cùng

    • DSPL
    ĐS&PL Đau buồn trước thông tin đạo diễn Phạm Đông Hồng ra đi, NSND Quốc Anh và NSƯT Kim Oanh đã chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ giữa họ và vị đạo diễn tài ba này.

    Đau buồn trước thông tin đạo diễn Phạm Đông Hồng ra đi, NSND Quốc Anh và NSƯT Kim Oanh đã chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ giữa họ và vị đạo diễn tài ba này.

    Vào chiều 15/9, khi đang dự đám giỗ một người quen thì đạo diễn Phạm Đông Hồng lên cơn nhồi máu cơ tim. Ông được người thân đưa vào bệnh viện Xanh-pôn, Hà Nội cấp cứu nhưng khi vào đến bệnh viện thì ông đã bị “chết” não.

    Dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do bệnh quá nặng nên ông đã qua đời vào lúc 20h8 cùng ngày. Thông tin này đã khiến nhiều nghệ sĩ trong nghề đau xót và tiếc thương.

    NSND Quốc Anh và đạo diễn Đông Hồng.

    Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, NSND Quốc Anh cho hay: "Ngay khi nghe được tin đạo diễn Phạm Đông Hồng bị đột quỵ, tôi đã cùng nghệ sĩ Trà My vào bệnh viện Xanh-pôn để thăm, tuy nhiên khi đến đó, Đông Hồng đã ra đi. Tôi buồn và hụt hẫng vô cùng, bởi bình thường, anh ấy là một người rất khỏe mạnh, có sức làm việc dẻo dai".

    "Đạo diễn Phạm Đông Hồng là một người vui tính, cởi mở và sống hết lòng với nghề. Đặc biệt, với hầu hết các chương trình do mình đạo diễn, anh đều tự mình bỏ tiền túi thực hiện, thay vì đi xin tài trợ như nhiều người. Đông Hồng được lòng nhiều người quý vì tính cách giản dị, vô tư" - NSND Quốc Anh bày tỏ.

    NSƯT Kim Oanh sốc khi biết tin đàn anh Đông Hồng qua đời.

    NSƯT Kim Oanh - người nhiều năm nay làm cùng với đạo diễn Đông Hồng nhiều dự án phim, nhất là seri phim hài dân gian Chôn nhời nghẹn ngào chia sẻ: "Oanh đang đi công tác và nhận được tin anh Phạm Đông Hồng qua đời, Oanh bàng hoàng như sét đánh ngang tai. Ngoài đời anh ấy là một người hiền lành, dí dỏm, chả bao giờ to tiếng với ai.

    Làm phim với anh ấy thoải mái lắm, anh ấy luôn để nghệ sĩ thoải mái sáng tạo nghệ thuật. Trong lúc quay, có đoạn nào, phân đoạn nào chưa ổn lắm, anh hay nói: "Chưa "sướng" lắm nhỉ, quay lại đúp 2 nhé"! Thế là mọi người lại vui vẻ làm lại".

    Nghệ sĩ Kim Oanh chia sẻ thêm: "Oanh đi quay rất hay chụp ảnh, nhưng chưa bao giờ anh Hồng chụp ảnh riêng với Oanh. Anh ấy chỉ chụp chung với mọi người và cùng Oanh, có lần Oanh mời anh chụp ảnh có hai anh em với nhau thì anh né, Oanh thắc mắc thì anh nói: "Chả hiểu sao có mỗi em là anh "không được" chụp hai người”.

    Nên trong thời gian đi quay lúc nào Oanh giơ điện thoại lên thì phản xạ có điều kiện của anh Hồng ngay lập tức là "trốn". Đó là kỷ niệm vui của hai anh em. Giờ biết anh đã đi xa, mong anh thanh thản và bình yên".

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-kim-oanh-chia-se-viec-dd-pham-dong-hong-thuong-tu-choi-chup-anh-cung-a244174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan