+Aa-
    Zalo

    NSƯT Kim Oanh U50 vẫn diện váy xẻ cao "chới với", lộ hình xăm "chất chơi" ở vị trí đặc biệt

    • DSPL
    ĐS&PL Ở tuổi 45, NSƯT Kim Oanh vẫn giữ được nét trẻ trung, cuốn hút và thoải mái diện nhiều bộ trang phục gợi cảm.

    Ở tuổi 45, NSƯT Kim Oanh vẫn giữ được nét trẻ trung, cuốn hút và thoải mái diện nhiều bộ trang phục gợi cảm.

    Mới đây, NSƯT Kim Oanh đăng tải bức ảnh diện đầm xẻ cao giữa khung cảnh biển trời lãng mạn cùng lời chia sẻ: "Anh đừng sợ những người phụ nữ vật chất, người phụ nữ không tham vật chất như em mới đáng sợ hơn. Bởi vì thứ em muốn là tình yêu đích thực, mà thứ hiếm có này đôi khi anh cho không nổi đâu...". Kim Oanh nhận nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung cũng như nhiều ý kiến trầm trồ với hình xăm "chất chơi" ở mu bàn chân.

    Trước đó, cũng đôi lần NSƯT Kim Oanh để lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt này trong những bức ảnh mà chị đăng tải.

    Ở tuổi 45, nhan sắc Kim Oanh được nhận xét là trẻ trung nhưng cũng không kém phần mặn mà, quyến rũ.

    Kim Oanh là một người thường xuyên đăng ảnh của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chị chỉ thường chia sẻ những status vu vơ về tình yêu và rất kín tiếng về cuộc sống riêng tư của mình.

    Dù đang ở độ tuổi U50, nhan sắc đang "hồi xuân" phơi phới cùng những chuyến du lịch khám phá được chị chia sẻ hàng ngày khiến bất cứ ai cũng ao ước.

    Kim Oanh hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình mình trên mạng xã hội nhưng luôn thể hiện rằng bản thân luôn hạnh phúc và bằng lòng với những gì mình đang có.

    NSƯT Kim Oanh ghi dấu ấn với khán giả khi góp mặt trong nhiều bộ phim được đầu tư tốt về chất lượng như: "Sóng ở đáy sông", "Những ngọn nến trong đêm", "Những giấc mơ dài", "Ma làng",…

    Gần đây, chị quay lại với khán giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim "Đừng bắt em phải quên". Trong phim, chị đảm nhận vai Linh, người phụ nữ giàu có, thành đạt nhưng vì yêu mà bất chấp tất cả, dùng mọi thủ đoạn để chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác.

    Diễn xuất của Kim Oanh vẫn rất "bén", tạo ra một nhân vật phản diện mang lại cho người xem cảm giác "thở thôi cũng thấy ghét". 

    Hiện nghệ sĩ Kim Oanh là diễn biên thuộc biên chế của nhà hát Kịch Tuổi trẻ, nghệ sĩ Kim Oanh và kiêm nhiệm công tác tại đài Truyền hình Việt Nam với vị trí BTV của phòng Sân khấu – Ban Văn nghệ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-kim-oanh-u50-van-dien-vay-xe-cao-choi-voi-lo-hinh-xam-chat-choi-o-vi-tri-dac-biet-a336682.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan