+Aa-
    Zalo

    NSƯT Kim Tử Long làm liveshow tiền tỷ sau sự cố đánh bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều qua (6/10), NSƯT Kim Tử Long đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow mang tên "Thiên đường tôi yêu 2" sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 18/10 tới đây.

    (ĐSPL) - Chiều qua (6/10), NSƯT Kim Tử Long đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow mang tên "Thiên đường tôi yêu 2" sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 18/10 tới đây.

    NSƯT Kim Tử Long làm liveshow tiền tỷ sau sự cố đánh bạc

    NSƯT Kim Tử Long.

    Đây là liveshow riêng thứ 3 của NSƯT Kim Tử Long trong sự nghiệp và cũng là liveshow đầu tiên anh tổ chức sau ồn ào chuyện đánh bạc.

    Theo tin tức mà Kim Tử Long chia sẻ, thì liveshow được đầu tư gần 900 triệu đồng và quy tụ dàn diễn viên với số lượng "khủng" là 80 diễn viên, kéo dài khoảng 3 tiếng rưỡi.

    Trong liveshow "Thiên đường tôi yêu 2" sẽ có 13 tiết mục, trong đó phần lớn là các trích đoạn sử Việt nhằm hun đúc tinh thần yêu nước và ca ngợi các anh hùng dân tộc. Đó là 5 trích đoạn lớn: Ðinh Bộ Lĩnh, Nhụy Kiều tướng quân, Câu thơ yên ngựa, Bản sắc anh hùng, Khát vọng xưa...

    Ngoài các diễn viên, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Cẩm Ly, Thùy Trang, Nhật Kim Anh, Minh Luân, Hòa Hiệp, Bá Thắng...

    Kim Tử Long cho biết anh đã rất cân nhắc khi chủ yếu chọn kịch bản lịch sử trong live show lần này. Anh muốn chứng tỏ cải lương lịch sử vẫn rất hay nếu được đầu tư dàn dựng và biểu diễn thật đàng hoàng, anh tự tin mình có thể làm cải lương lịch sử hấp dẫn chứ không khô cứng, tẻ nhạt như một số khán giả vẫn mặc định.

    Nói về sự cố đánh bạc cách đây một năm, Kim Tử Long nói: "Phán quyết cuối cùng của tòa án tôi không phải chịu hình phạt nào. Nhưng sau biến cố đó, tôi cũng đã có thời gian suy sụp tinh thần, một số đài truyền hình cũng tạm ngưng hợp tác với tôi một thời gian. Bây giờ mọi việc đã tạm ổn. Dù vô tình hay cố ý, tôi đã có lỗi với khán giả."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-kim-tu-long-lam-liveshow-tien-ty-sau-su-co-danh-bac-a54288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kim Tử Long bị khởi tố về hành vi đánh bạc

    Kim Tử Long bị khởi tố về hành vi đánh bạc

    (ĐSPL) Sau khi điều tra, nhiều con bạc khai nhận nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long (SN 1966, ngụ TP.HCM) tham gia đánh bài tây, mỗi lần từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng khi ở trên sà lan cho đến lúc cơ quan CSĐT ập vào.