+Aa-
    Zalo

    NSƯT Kim Xuân bị con dâu chèn ép phải lên chùa làm công quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong MV ca nhạc "Vu lan vắng mẹ", vì bị con dâu chèn ép, NSƯT Kim Xuân đã chọn cách lên chùa làm công quả để gia đình con trai được ấm êm, hạnh phúc.

    (ĐSPL) - Trong MV ca nhạc "Vu lan vắng mẹ", vì bị con dâu chèn ép, NSƯT Kim Xuân đã chọn cách lên chùa làm công quả để gia đình con trai được ấm êm, hạnh phúc.

    NSƯT Kim Xuân bị con dâu chèn ép phải lên chùa làm công quả
    NSƯT Kim Xuân và ca sĩ Hùng Thanh trong MV.

    Với Vu lan vắng mẹ, khán giả sẽ nhìn thấy 5 MV tranh cát được đầu tư kỹ lưỡng về phần nghe lẫn phần nhìn.

    Đặc biệt, trong MV "Vu lan vắng mẹ", ca sỹ Hùng Thanh mời nghệ sỹ Kim Xuân quay trong 3 ngày 3 đêm. Chuyện kể về người mẹ tần tảo nuôi con khôn lớn, sau thời gian con trai có đầy đủ nhà cửa ở thành phố và đưa mẹ lên sống chung, sự thành đạt khiến mẹ ngỡ ngàng.

    Đứa con quấn quýt bên mẹ như muốn bù đắp tình cảm sau thời xa vắng, song người con dâu cảm thấy chồng như đứa trẻ thơ và thắc mắc vì sao nhiệt tình với mẹ như thế. Từ đó hai vợ chồng sinh ra cãi vã. Mẹ cảm nhận được sự xa cách nên xin lên chùa làm công quả. Dù con trai không muốn nhưng rồi mẹ cũng đi.

    NSƯT Kim Xuân bị con dâu chèn ép phải lên chùa làm công quả
    Trong MV, NSƯT Kim Xuân phải lên chùa làm công quả vì muốn giữ hạnh phúc gia đình cho con trai.

    Khi mẹ liên lạc về thì con trai đi công tác, cô con dâu và giúp việc tìm cách không cho gặp chồng nói chuyện. Trong một lần tình cờ, cậu con trai cầm trên tay hạt chuỗi mẹ để lại và bất ngờ bị đứt. Linh tính điều không hay xảy ra, cậu con trai chạy nhanh lên chùa và bật khóc khi thấy mẹ lâm bệnh nặng. Khi vào phòng và kịp đưa tay nắm lấy tay mẹ, mẹ chỉ kịp nói “Mẹ rất thương con” và rồi qua đời. Sau đó, người con xuất gia và trở thành người giảng dạy trong ngày Lễ vu lan về chữ hiếu.

    NSƯT Kim Xuân bị con dâu chèn ép phải lên chùa làm công quả
    Vì cảm thấy có lỗi với mẹ, nên sau khi mẹ qua đời, Hùng Thanh đã xuất gia và trở thành người giảng dạy trong ngày Lễ vu lan về chữ hiếu.

    Với mong muốn góp phần phát triển và tri ân nền Phật giáo Việt Nam, ca sỹ Hùng Thanh cùng ekip chính thức ra mắt vol 4 với tên gọi "Vu lan vắng mẹ".

    "Vu lan vắng mẹ" là sự nối tiếp sau thành công của album vol 1 "Cảm ơn cuộc đời" được quay tại chùa Hoằng Pháp và tiêu thụ hơn 10.000 đĩa. Album vol 2 "Giấc mơ" tự tại quay tại Vịnh Hạ Long, bài hát này trở thành hit cho đến khi ra "Đóa hoa kỳ diệu" – vol 3.

    Sau thời gian hoạt động trong làng giải trí và đầu tư phần lớn những album nhạc Phật, Hùng Thanh có thời gian trải nghiệm và đổ dồn tâm huyết cho dự án đặc biệt này. Vu lan vắng mẹ đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau của nhạc Phật giáo. Đặc biệt là những cảm xúc tình mẫu tử thiêng liêng được nhắc đến như sắc màu chủ đạo của album.

    Có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, liên tục đạt được giải nhất trong các cuộc thi âm nhạc của trường và khu vực từ thời tiểu học cho đến đại học, thế nhưng sự nghiệp ca hát của Hùng Thanh đến sau so với công việc biên tâp viên và MC chuyên nghiệp ở đài Truyền hình.

    Năm 2009 sau khi chuyển công tác và chính thức sinh sống tại Sài Gòn, con đường ca hát cũng dần hé mở từ những chương trình thiện nguyện và những món quà âm nhạc để tặng cho khán thính giả.


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-kim-xuan-bi-con-dau-chen-ep-phai-len-chua-lam-cong-qua-a44272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan