+Aa-
    Zalo

    NSƯT Quốc Tuấn nghỉ hưu ở tuổi 60

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSƯT Quốc Tuấn đã xác nhận thông tin nhận quyết định nghỉ hưu ở tuổi 60, trước đó anh đã có 19 năm gắn bó với Hãng phim truyện Việt Nam.

    Sáng 21/10, NSƯT Quốc Tuấn đã xác nhận thông tin nhận quyết định nghỉ hưu ở tuổi 60. Trước đó, nam nghệ sĩ đã có 19 năm gắn bó với Hãng phim truyện Việt Nam.

    Nhiều nghệ sĩ thân thiết với NSƯT Quốc Tuấn cũng có mặt chia tay anh như nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát, NSND Nguyễn Thanh Vân, NSND Lý Thái Dũng...

    quoc tuan nghi huu 1
    Diễn viên Quốc Tuấn chụp ảnh kỷ niệm ngày 19/10 tại Hãng phim truyện Việt Nam. 

    Trao đổi với Dân Trí, NSƯT Quốc Tuấn cho biết anh cũng được nhiều người hỏi thăm về cuộc sống sau nghỉ hưu. Anh khẳng định sẵn sàng trở lại với các dự án điện ảnh, truyền hình khi gặp được kịch bản tốt.

    "Thực ra, với chúng tôi là nghệ sĩ, việc về hưu không nặng nề lắm. Chúng tôi vẫn làm nghề, vẫn đóng phim, tham gia các hoạt động nghệ thuật, không quá thay đổi gì cả. Nếu có thay đổi thì chỉ về vấn đề hành chính thôi.

    Từ lúc tôi về hãng phim năm 2002 thì công việc đã bắt đầu đình trệ rồi. Hồi tôi về, mỗi năm Hãng có 3 phim thôi. Có 2 năm thì một năm còn khoảng 2 phim thôi, sau đấy thì 2 năm mới có 3 phim… Có đạo diễn xếp hàng 5-6 năm mới có một phim. Những người không đi phim thì chỉ được nhận 75% lương… Nói chung về hưu, tôi cũng thấy nhẹ nhàng", diễn viên Quốc Tuấn tâm sự.

    quoc tuan nghi huu 4
    NSƯT Quốc Tuấn nghỉ hưu ở tuổi 60.

    Nghệ sĩ Quốc Tuấn sinh năm 1961, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, nổi tiếng qua các phim như Người thổi tù và hàng tổng, Những người sống bên tôi, 12A 4H... Nhiều năm nay, anh làm nhiều việc như viết kịch bản phim, TVC, tiểu phẩm, đạo diễn phim ngắn... để có chi phí, tiện chăm sóc con. Hành trình diễn viên Quốc Tuấn đồng hành cùng con trai chống chọi bệnh tật khiến nhiều người phải ngả mũ khâm phục.

    quoc tuan nghi huu 2
    Hành trình diễn viên Quốc Tuấn đồng hành cùng con trai chống chọi bệnh tật khiến nhiều người phải ngả mũ khâm phục.

    Sắp tới Quốc Tuấn sẽ tái ngộ khán giả trong vở kịch "Cuộc chiến không cân sức" phát sóng vào ngày 31/10 sắp tới sau 14 năm vắng bóng kể từ khi phim Luật đời anh tham gia phát sóng năm 2007.

    Trong vở kịch này, diễn viên Quốc Tuấn vào vai ông Việt - chồng bà Hiền (NSND Minh Hòa đóng). Một người là lãnh đạo chỉ huy trực tiếp, một người là bác sĩ điều trị cho sản phụ mắc COVID-19. Hai nghệ sĩ đã hoá thân vào vai diễn thể hiện tinh thần cống hiến của lực lượng tuyến đầu chống dịch.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-quoc-tuan-nghi-huu-o-tuoi-60-a516909.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan