+Aa-
    Zalo

    NSƯT Sĩ Tiến làm Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, thay cho NSƯT Chí Trung

    • DSPL
    ĐS&PL NSƯT Sĩ Tiến cho hay, bắt đầu đảm nhận công việc từ 1/6 nhưng với anh mọi thứ không có gì thay đổi. Vì đã công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ hơn 30 năm nên mọi thứ đối với anh đều thân thương, anh em nghệ sĩ đều hiểu nhau và lặng lẽ làm việc.

    Chiều ngày 26/5, NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ vừa là niềm vinh dự nhưng cũng là áp lực đối với ông. Bản thân ông sẽ cố gắng hết sức khi nhận trọng trách mới, theo báo Dân Trí. 

    NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến thay cho NSƯT Chí Trung đã đến tuổi nghỉ hưu. Trước khi làm giám đốc, ông giữ vị trí phó giám đốc phụ trách Hành chính và Đối ngoại từ năm 2017. Ông còn từng là Trưởng đoàn Kịch 2.

    nsut si tien lam giam doc nha hat tuoi tre thay cho nsut chi trung copy
    NSƯT Sĩ Tiến (trái) thay NSƯT Chí Trung làm Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Ảnh: VietNamNet.

    Trước đó, NSƯT Sĩ Tiến là Phó giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. NSƯT Sĩ Tiến cho hay, bắt đầu đảm nhận công việc từ 1/6 nhưng với anh mọi thứ không có gì thay đổi. Vì đã công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ hơn 30 năm nên mọi thứ đối với anh đều thân thương, anh em nghệ sĩ đều hiểu nhau và lặng lẽ làm việc. 

    Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến bày tỏ: "Tôi đã gắn bó với nhà hát hơn 30 năm, đảm nhận nhiều vị trí, công việc khác nhau. Tôi hiểu rõ định hướng cũng như hoạt động của Nhà hát Tuổi trẻ. Ở vai trò mới, tôi mong muốn sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy tốt những gì mà nghệ sĩ Chí Trung và thế hệ trước gây dựng đến hôm nay".

    Nguyễn Sĩ Tiến sinh năm 1968, tốt nghiệp ngành Đạo diễn Sân khấu, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trong hơn 30 năm công tác tại nhà hát, ông từng giữ vị trí Phó giám đốc phụ trách Hành chính và Đối ngoại, Trưởng đoàn Kịch 2.

    Nghệ sĩ tham gia nhiều vở kịch như Lời thề thứ 9, Quỷ nhập tràng, Nhà búp bê, Con cáo và chùm nho, Lời nói dối cuối cùng... và đạt huy chương tại các hội diễn.

    Bên cạnh đó, ông cũng đạo diễn các tác phẩm Ông ba bị, Thợ săn sa bẫy, Con chim xanh... Năm 2018, vở Hoa cúc xanh trên đầm lầy do Sĩ Tiến đạo diễn đoạt huy chương vàng tại Liên hoan Kịch nói Toàn quốc.

    NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến tham gia cả lĩnh vực phim truyền hình nhưng không nhiều, có thể kể đến tác phẩm Trò đời, Chàng rể họ Lê, Đàn trời.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-si-tien-lam-giam-doc-nha-hat-tuoi-tre-thay-cho-nsut-chi-trung-a538961.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan