NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Ly và dàn sao Việt chúc mừng diễn viên hài Minh Dự ra mắt sách mới


Thứ 4, 08/12/2021 | 16:04


Cùng sự kiện

Minh Dự cho biết, anh không thực hiện web drama hay sản phẩm phim của cá nhân như nhiều nghệ sĩ, mà đầu tư viết và phát hành sách vì anh xuất thân là sinh viên ngành văn học.

Chiều ngày 6/12, diễn viên hài Minh Dự tổ chức buổi ra mắt sách Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng tại TP. HCM, Tuổi Trẻ Online đưa tin. Sự kiện với sự tham dự của nhiều văn nghệ sĩ như Thành Lộc, Cẩm Ly, Phương Mỹ Chi, Hakoota Dũng Hà, Nguyễn Văn Chung, Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát, Hải Triều, BB Trần, Jun Phạm, Khả Như...

Quyển sách đầu tay Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau của Minh Dự đã nhanh chóng “cháy hàng” 3000 bản trong tuần đầu tiên và tiếp tục in nối bản thêm 3000 quyển. Để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ cũng như thỏa thích đam mê “dùng con chữ để gọi tên cảm xúc” của mình, Minh Dự đã cho ra mắt quyển sách thứ 2 với tên gọi Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng.

Tin tức giải trí - NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Ly và dàn sao Việt chúc mừng diễn viên hài Minh Dự ra mắt sách mới
Diễn viên hài Minh Dự ra mắt cuốn sách thứ 2 với tên gọi Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng.

Cuốn sách được ra mắt với mong muốn trở thành liều thuốc tinh thần xoa dịu cho độc giả bị tổn thương do COVID-19 khi bước vào cuộc sống "bình thường mới". Sách không dừng ở những câu chuyện về tình yêu hay cuộc sống, Minh Dự còn lồng ghép thông điệp về sự lắng nghe và góc nhìn về sự vô thường.

Minh Dự cho biết, anh không thực hiện web drama hay sản phẩm phim của cá nhân như nhiều nghệ sĩ, mà đầu tư viết và phát hành sách vì anh xuất thân là sinh viên ngành văn học. Nam diễn viên khẳng định: "Mình tự tin vào lĩnh vực gì thì sẽ ra mắt sản phẩm lĩnh vực đó trước". 

Tin tức giải trí - NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Ly và dàn sao Việt chúc mừng diễn viên hài Minh Dự ra mắt sách mới (Hình 2).
Minh Dự ký tặng tại buổi ra mắt cuốn sách thứ 2.

Được chấp bút từ tháng 3/2020 đến nay, tập thơ - tản văn này là những trải lòng của Minh Dự về cuộc đời, tình yêu, cách chúng ta đối diện với người và với bản thân mình, là tâm trạng của một người cô đơn ngồi xuống giữa cuộc sống tấp nập, cẩn trọng ghép nối từng mảnh vỡ để tự chữa lành. Cuốn sách đem lại những bất ngờ thú vị về một Minh Dự rất khác: không náo nhiệt mà đầy suy tư, không gây cười mà lẳng lặng lau đi những giọt nước mắt bấy lâu nay cất giấu thật sâu trong lòng.

Tin tức giải trí - NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Ly và dàn sao Việt chúc mừng diễn viên hài Minh Dự ra mắt sách mới (Hình 3).
NSƯT Thành Lộc có mặt để chúc mừng đàn em. 
Tin tức giải trí - NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Ly và dàn sao Việt chúc mừng diễn viên hài Minh Dự ra mắt sách mới (Hình 4).
Ca sĩ Cẩm Ly cũng xuất hiện tại sự kiện với trang phục giản dị.
Tin tức giải trí - NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Ly và dàn sao Việt chúc mừng diễn viên hài Minh Dự ra mắt sách mới (Hình 5).
Ca sĩ Văn Mai Hương (trái) và MC Liêu Hà Trinh. 

Ra mắt vào cuối năm - khoảng thời gian nhịp sống trở nên vội vã, tất bật hơn bao giờ hết, Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng mở ra một không gian khác để độc giả có dịp “ngồi xuống”, trò chuyện và chữa lành những thương tổn của chính mình.

Theo đơn vị phát hành Caro Books, tác phẩm được đặt trước (pre-order) 10.000 bản trên các sàn thương mại điện tử từ ngày 5-6/12. Nhận tin trong buổi ra mắt sách, Minh Dự nói: "Tôi bất ngờ vì không nghĩ tác phẩm được độc giả đón nhận đến thế. Lúc viết, tôi không mong đến việc sách sẽ hòa vốn hay có lời, chỉ mong giãi bày hết tâm tư".

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Tuổi Trẻ Online, Thanh Niên, VnExpress 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-thanh-loc-ca-si-cam-ly-va-dan-sao-viet-chuc-mung-dien-vien-hai-minh-du-ra-mat-sach-moi-a521781.html