+Aa-
    Zalo

    NSƯT Thành Lộc trổ tài hát rock trong phim “Bếp hát”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - NSƯT Thành Lộc phấn khích chia sẻ rằng anh sẽ anh hát và quay MV với Hồng Nhung – một người bạn quý và cũng là ca sĩ mà anh rất ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) - NSƯT Thành Lộc phấn khích chia sẻ rằng anh sẽ anh hát và quay MV với Hồng Nhung – một người bạn quý và cũng là ca sĩ mà anh rất ngưỡng mộ.

    Bị hấp dẫn bởi thể loại nhạc kịch từ khi còn nhỏ, NSƯT Thành Lộc cho biết, ở phim Bếp hát mà anh tham gia, điểm lôi cuốn nhất không phải là diễn xuất mà chính là anh được hát khá nhiều bài với những thể loại khác nhau, trong đó có cả rock.

    Nói về những ca khúc sẽ thể hiện trong phim truyền hình âm nhạc Bếp hát – Kitchen Musical Vietnam, NSƯT Thành Lộc chia sẻ: “Có một ca khúc khiến tôi khá bất ngờ khi được giao cho thể hiện, vì nó rất thời thượng và được nhiều bạn trẻ yêu thích, đó là bài "Góc tối" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong…

     Hình ảnh nhân vật của NSƯT Thành Lộc trong phim “Bếp hát”.

    Video NSƯT Thành Lộc chia sẻ về phim ca nhạc "Bếp hát".

    Một trong những niềm vui nhỏ mà không hề nhỏ khi tham gia seri phim truyền hình ca nhạc "Bếp hát" là tôi hát và quay MV với Hồng Nhung – một người bạn quý và cũng là ca sĩ mà tôi rất ngưỡng mộ - điều này làm tôi rất phấn khích. Trong cuộc đời tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ song ca cùng ca sĩ Hồng Nhung. Vậy mà trong "Bếp hát" điều này lại thành hiện thực.

    Cảm ơn đạo diễn Phan Xine vì đã mời Hồng Nhung vào vai diễn mối tình thầm kín của ông Hải, đồng thời, đưa ra ý tưởng kết hợp hai ca khúc hoàn toàn trái ngược nhau. Nhờ vậy mà tôi mới có cơ hội hát với Nhung. Phải cảm ơn cả nhạc sĩ Đức Trí, anh đã tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa tiền bối Dương Thụ và hậu bối Nguyễn Hải Phong khi hoà quyện hai thể loại Pop Ballad và Rock.

    Nghe "Vẫn hát lời tình yêu" và "Góc tối" cùng hát một lúc, cùng song hành với nhau trong nỗi đau dày vò trái tim người đàn ông già làm ta rùng mình và tim ta đập mạnh, thổn thức. Trong quá trình quay MV, đến đạo diễn Danny Đỗ còn phải rưng rưng khi nghe đi nghe lại ca từ của hai bài hát này.

    Đây quả là một kỷ niệm đẹp trong quá trình chung sống với "Bếp Hát" của tôi, và nhiều nhiều MV khác nữa mà tôi đã được hát cùng với thật nhiều đồng nghiệp, bạn diễn , trong đó có vài MV mà tôi cũng rất tâm đắc khi hát chung với Lam Trường, Tú Vi, Trà My và Văn Anh”.

     Trong phim, NSƯT Thành Lộc sẽ trổ tài ca hát.

    Không chỉ tâm đắc các ca khúc do mình thể hiện, NSƯT Thành Lộc còn tấm tắc khen thành quả của các bạn diễn: “Không có cơ hội được xem hết 13 tập phim và 65 MV, nhưng tôi đã xem được MV cho ca khúc Kathy ở tập đầu tiên và phát điên vì xúc động với nó. Xưa giờ cũng đã nghe bài này nhiều lần rồi và dĩ nhiên là chỉ nghe Lam Trường hát thôi, nhưng trong phim này Trường đã không được hát bài “tủ” của mình, cũng là điểm sáng tạo thú vị của đạo diễn Phan Xine và nhạc sĩ Đức Trí vì sẽ không gây nhàm chán cho người xem và fans của Lam Trường.

    Tôi thật sự bất ngờ khi nghe Văn Anh hát bài này mà lại hát khá hay, đúng tình huống và vô cùng hợp lý, Nhân vật của Tú Vi trong phim cũng có tên là Kathy nên khi Đỗ Duy (Văn Anh) cất tiếng hát câu đầu tiên của bài hát là tạo ngay sự thú vị cho người xem vì tình huống quá phù hợp, đến đoạn điệp khúc là hình ảnh các chàng trai trong bếp đồng loạt hát gọi tên của Mộc Miên là “Kathy! Kathy! Em hãy vui lên!” và vẫy tay qua lại lắc lư người theo nhịp bài hát... đã làm tôi thật sự cảm động và tự nhiên phải cười theo họ”.

    Về vai diễn trong phim, NSƯT Thành Lộc cho biết: “Lúc đầu, Bếp hát mời tôi đến chỉ với vai trò khách mời và sẽ xuất hiện trong vòng một tập thôi. Nhưng sau đó, đạo diễn Phan Xine đã thay đổi ý kiến, mời tôi vào một nhân vật nặng ký hơn, là 1 trong 5 nhân vật thuộc tuyến chính của phim”.

    NSƯT Thành Lộc là một tên tuổi gạo cội trong làng diễn xuất tại Việt Nam. Được mệnh danh là "Phù thủy của những vai diễn", những tác phẩm sân khấu cũng như điện ảnh truyền hình mà anh tham gia đã mang đến nhiều thành công và giải thưởng vang dội trong gần 20 năm tham gia hoạt động nghệ thuật.

     NSƯT Thành Lộc hứa hẹn sẽ mang đến một vai diễn khiến khán giả phải nhớ hoài.

    Vào vai người quản lý kiên nhẫn của nhà hàng Avilon trong Bếp hát, NSƯT Thành Lộc hứa hẹn sẽ mang đến một vai diễn khiến khán giả phải nhớ hoài. Nhân vật Đức Hải (50 tuổi) – quản lí nhà hàng Avilon, thường được được mọi người gọi thân mật là chú Hải.

    Không có gia đình riêng, Avilon là toàn bộ cuộc sống của chú Hải. Ông là người thường xuyên đứng ra hòa giải giữa  hai nhân vật chính trong phim là Miên và Quân. Với Quân, chú Hải là người đáng tin cậy. Với Miên, ông là người thứ hai bên cạnh Duy luôn ủng hộ, động viên cô và cô coi ông như người cha. Thời gian trôi qua, chú Hải không còn là người hòa giải sáng suốt nữa khi phải cố gắng che đậy những bí mật và rối trí bởi những vấn đề của chính mình.

    Một số hình ảnh của NSƯT Thành Lộc trong phim Bếp Hát:

     NSƯT Thành Lộc và nhân vật chính trong phim do ca sĩ Lam Trường thủ vai.
     NSƯT Thành Lộc cùng các diễn viên trong phim.
     
     Nhân vật của NSƯT Thành Lộc gặp nhiều rắc rối đời tư.
     
     
     NSƯT Thành Lộc và Tú Vi trong một cảnh quay.
     NSƯT Thành Lộc và Trà My trong phim.
     NSƯT Thành Lộc đầy tâm trạng trong MV.
     NSƯT Thành Lộc vui vẻ trong hậu trường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-thanh-loc-tro-tai-hat-rock-trong-phim-bep-hat-a28440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan