+Aa-
    Zalo

    NTK Công Trí thay Tùng Leo làm "cố vấn bất đắc dĩ"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vì lý do sức khỏe, MC Tùng Leo đã không thể đến ngôi nhà chung và hỗ trợ các NTK nên NTK Công Trí đã thay vị trí của Tùng Leo để trở thành “cố vấn bất đắc dĩ".

    (ĐSPL) - Vì lý do sức khỏe, MC Tùng Leo đã không thể đến ngôi nhà chung và hỗ trợ các NTK nên NTK Công Trí đã thay vị trí của MC Tùng Leo để trở thành vị “cố vấn bất đắc dĩ”.

    Chương trình Project Ruwnay đã đi được nửa chặng đường, cuộc đua đến với danh hiệu quán quân Project Ruwnay càng trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết. Với những thử thách thú vị và mang tính ứng dụng cao, Project Runway thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả yêu thích thời trang.

    Trong tập 7, ngay sau khi nghe thông tin về thử thách của mình chính là thiết kế BST Thu Đông mi ni cho thương hiệu thời trang Elise – cho các người mẫu là các đối tượng với kích cỡ hoàn toàn khác nhau. Các NTK tỏ ra khá sửng sốt và lo lắng. Vì trong tập 3 khi thiết kế BST mini cho CANIFA, trong vòng 2 ngày mỗi thí sinh chỉ phải thiết kế 1 trang phục, độ khó tăng cao khi ở tập 6 trong cùng 1 thời gian là 2 ngày họ đã thực hiện thử thách kép và thiết kế đến 2 trang phục. Thế nhưng khó khăn lên đến đỉnh điểm vẫn là thử thách lần này, khi trong vòng 2 ngày họ phải thực hiện đến 3 bộ trang phục. Đặc biệt hơn nữa, khi mà mức độ cạnh tranh càng trở nên căng thẳng hơn vì trong tập trước không có NTK nào bị loại, điều này có nghĩa là trong tập này sẽ phải có đến 2 NTK phải rời khỏi cuộc thi.

    NTK Công Trí thay Tùng Leo làm
    NTK Công Trí thay Tùng Leo làm cố vấn thời trang cho các thí sinh trong ngôi nhà chung.

    Chính vì vậy, ngay khi nghe xong “đề thi” của BGK, các NTK bắt đầu lao vào làm việc với mong muốn sáng tạo ra những sản phẩm đẹp mắt nhất. Cố vấn Tùng Leo là một nhân vật rất quan trọng, anh luôn theo dõi phần thi của các NTK, và xuất hiện đúng lúc để đưa cho họ những lời khuyên vô cùng sát đáng, giúp các NTK có thêm tự tin để hoàn thành tốt phần thi của mình . Vì vậy trong thử thách vô cùng khó khăn lần này sự hiện diện của Tùng Leo để đưa ra những lời tư vấn cho các NTK càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Thế nhưng vì lý do sức khỏe (anh mắc phải bệnh thủy đậu) Tùng Leo không thể đến nhà chung để hỗ trợ các NTK được.

    Là một vị giám khảo rất được các NTK yêu mến và kính trọng, NTK Nguyễn Công Trí với kinh nghiệm và tài năng của mình luôn cho những NTK trẻ những lời nhận xét về chuyên môn vô cùng sắc sảo trong phần đánh giá và loại.

    NTK Công Trí thay Tùng Leo làm
    NTK Công Trí.

     

    Anh chia sẻ: “Tôi thấy rất hào hứng khi đến thăm xưởng làm việc của các thí sinh. Trước hết bởi đây là nơi gợi nhiều mối liên kết nhất giữa tôi và các bạn trẻ. Xưởng thiết kế là nơi chúng tôi trực tiếp cho ra đời những sáng tạo mới, là nơi một NTK được truyền nhiều năng lượng, nhiệt huyết, đồng thời cũng là nơi sự gắn bó với nghề nghiệp và đam mê được thể hiện rõ nhất. Mỗi thí sinh đều có những nét thú vị riêng trong không gian làm việc và điều này phần nào cũng liên quan rất nhiều đến phong cách thiết kế cũng như sản phẩm của từng người.

    Tôi nghĩ chương trình Project Runway đã tạo ra một môi trường làm việc cũng như thi thố rất hấp dẫn mà không có cuộc thi nào khác có được. Nó như một mô hình thu nhỏ của thế giới thời trang nhiều hào nhoáng nhưng cũng đầy chông gai. Đó là nơi mà bạn có thể thấy được đối thủ của mình mạnh đến đâu, đang bày những chiêu thức gì, nhưng cũng không có nghĩa bạn dành toàn bộ thời gian để nhìn ngắm người khác mà quên đi nhiệm vụ chính là tập trung toàn bộ tâm huyết cho sản phẩm của mình. Tôi tin rằng đây sẽ là những trải nghiệm cực kì quý giá nếu các bạn biết ứng dụng vào con đường sự nghiệp sau này. Và hi vọng các bạn sẽ tiếp tục cạnh tranh với tinh thần fair play như thế và tiếp tục mang đến những bất ngờ cho khán giả ở các tập sau”.

    Không biết rằng trong lần này khi trở thành vị “cố vấn bất đắc dĩ” cho các NTK tại nhà chung NTK Công Trí sẽ đưa ra những lời khuyên như thế nào để giúp các NTK có thể tạo ra những sản phẩm thời trang đẹp mắt nhất trong chỉ trong thời gian vỏn vẹn 2 ngày.

    Hãy đón xem tập 7 Project Runway trên VTV3 vào chủ nhật lúc 20 giờ ngày 22/6 để dõi theo những phần thi đầy kịch tính của các chàng trai cô gái tài năng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-cong-tri-thay-tung-leo-lam-co-van-bat-dac-di-a37597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan