+Aa-
    Zalo

    NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam thu hút với áo dài cách tân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có sáng tạo mới sử dụng nền nhạc dân tộc cho màn trình diễn bộ sưu tập áo dài cách tân.

    (ĐSPL) - NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có sáng tạo mới sử dụng nền nhạc dân tộc cho màn trình diễn bộ sưu tập áo dài cách tân vừa mang nét truyền thống của Việt Nam vừa mang nét hội nhập của Phương Tây.

    Nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt – Pháp, cùng nhiều sự kiện văn hóa khác, tối ngày 5/9 show thời trang với hai bộ sưu tập Transatlantic (Vượt Trùng Khơi) và Golden Feathers (Hoàng Kim Vũ) của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và cô trò NTK Trang Cherry tại Puteaux, Pháp đã mang đến một bữa tiệc thời trang đầy màu sắc tiêu biểu cho hai nền văn hóa Pháp - Việt.

     NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và cô trò NTK Trang Cherry (giữa).

    NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có sáng tạo mới sử dụng nền nhạc dân tộc cho màn trình diễn bộ sưu tập áo dài cách tân vừa mang nét truyền thống của Việt Nam vừa mang nét hội nhập của Phương Tây. Show diễn đã  hút hồn người Pháp bởi một hình ảnh một Việt Nam thân thuộc đối với người Pháp đồng thời cũng giới thiệu được sự đa dạng trong nét văn hóa của Việt Nam mới lạ, độc đáo.

    Bà Joëlle Ceccaldi Reynaud – Thị trưởng Puteaux cho biết:  “Tôi thật sự bất ngờ trước sự phát triển thời trang của Việt Nam.Trong show diễn này, tôi thấy áo dài Việt bây giờ không chỉ đơn thuần là các mẫu áo dài truyền thống mà có rất nhiều thiết kế được cách tân rất phù hợp trong các buổi tiệc của người Phương Tây. Tôi cảm nhận rõ sự giao thoa văn hóa giữa hai quốc gia. Những tà áo dài cách tân của thầy trò NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang đến cho tôi cái nhìn mới về thời trang việt, tất cả đều tuyệt vời!”

    Sau show diễn trong bữa tiệc chiêu đãi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Pháp ông Dương Chí Dũng và phu nhân cho biết: “Đã có rất nhiều những người bạn Pháp là chính khách, doanh nhân  xin được gặp hai nhà thiết kế để đặt những bộ áo dài cách tân mà họ được xem trong show diễn. Trước những lời tán thưởng cho hai nhà thiết kế  tôi rất vui khi thời trang việt được người Pháp quan tâm tới vậy và đây cũng là thành công chung cho mối quan hệ ngoại giao Việt – Pháp”.

    NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam rất vui vì đã nhận được những yêu cầu đặt hàng cũng như những lời chúc mừng của những người tham dự. Mọi yêu cầu đặt hàng và hợp tác đều được thoả mãn bởi thương hiệu Đỗ Trịnh Hoài Nam trước show đã có đại diện thương hiệu thời trang của mình tại Pháp và người trực tiếp điều hành là ông Nguyễn Hải Nam chủ tịch hội doanh nhân Việt kiều tại Pháp. Thật tự hào cho thời trang Việt khi thành công của đêm diễn đã mở ra cơ hội cho các nhà thiết kế Việt bước chân vào kinh đô thời trang thế giới.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem thêm những thiết kế của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và cô trò NTK Trang Cherry:

     

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-do-trinh-hoai-nam-thu-hut-voi-ao-dai-cach-tan-a49858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan