+Aa-
    Zalo

    NTK Đức Hùng kể chuyện đóng "Người phán xử"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NTK Đức Hùng lần đầu chạm ngõ điện ảnh thông qua một vai diễn xã hội đen trong "Người phán xử".

    NTK Đức Hùng lần đầu chạm ngõ điện ảnh thông qua một vai diễn xã hội đen trong "Người phán xử".

    Người phán xử đang là bộ phim “hot” trên sóng truyền hình. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, bởi dàn diễn viên toàn những cái tên đình đám của làng giải trí Việt. Có lẽ, đây là bộ phim truyền hình quy tụ số lượng diễn viên gạo cội, nổi tiếng nhiều nhất trong vài năm qua.

    Dàn diễn viên "Người phán xử" trong buổi họp báo ra mắt phim.

    Một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm của công chúng là nhà thiết kế (NTK) Đức Hùng. Trong Người phán xử, anh đảm nhận vai Phú “trọi”. Dù chỉ là vai phụ, nhưng sự lăn xả trong mỗi cảnh quay đã giúp NTK này có được những phân cảnh ấn tượng và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Phân cảnh Phú “trọi” bị tra tấn dã man với gương mặt thâm tím, máu chảy khắp mình đã làm nhiều khán giả xót xa.


    Hậu trường cảnh quay Phú "trọi" bị tra tấn.

    Nói về phân cảnh này, NTK Đức Hùng chia sẻ: “Cảnh tra tấn được thực hiện tại một nhà sàn cách Hà Nội 60km. Đoàn làm phim rất đông, ê-kíp đã chuẩn bị sẵn sàng khi tôi đến nơi, vì vậy tôi chỉ cần làm tốt vai trò của mình. Theo sự chỉ đạo của Mai Hiều và Khải Anh, tôi được tự do sáng tạo, miễn sao toát lên được thần thái của nhân vật trong cảnh này và đạo diễn ưng là được. Tôi cũng biết mình là người ngoại đạo, nên cũng thận trọng. Tuy nhiên, có lẽ, do có chút năng khiếu nên chỉ cần 2 đúp là xong. Tôi thấy vui vì điều đó.

    Trong phân cảnh này, ngoại hình của tôi rất bầm giập và nói thật, khi nhìn thấy mình trong gương, tôi cũng thấy hơi chạnh lòng (cười lớn). Tôi mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để có được diện mạo bầm giập đó. Nhân đây, tôi gửi lời cảm ơn đến Thái Phạm, người đã hoá trang cho tôi trong phân cảnh này. Bạn ấy thật tuyệt vời. Nếu không có người hóa trang giỏi như vậy, chắc khán giả cũng không thương, xót xa cho tôi đến mức ấy”.

    Khuôn mặt được hóa trang của NTK Đức Hùng cho cảnh bầm giập trong "Người phán xử".

    Đây là lần đầu NTK Đức Hùng chạm ngõ nghệ thuật thứ 7, nhưng anh đã chinh phục được khán giả. “Bản thân tôi cũng là một nghệ sỹ sân khấu, được đào tạo chính quy, nhưng đây là lần đầu tham gia điện ảnh. Vậy nên, tôi chuẩn bị rất kỹ cho từng phân cảnh. Đầu tiên, tôi phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt, bởi trường quay ở xa Hà Nội nên tôi thường phải di chuyển từ sáng sớm và tối mịt mới trở về nhà. Để nhập vai tốt, tôi cũng phải đọc kỹ kịch bản, phân tích nhân vật mình đóng và luyện tập”, NTK Đức Hùng chia sẻ.

    Lê Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-duc-hung-ke-chuyen-dong-nguoi-phan-xu-a187631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan