+Aa-
    Zalo

    NTK Hằng Nguyễn: Mọi người khen chê "Phượng Khấu" là điều bình thường

    ĐS&PL Hằng Nguyễn cảm thông với đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và ekip phải gánh chịu áp lực khi thực hiện "Phượng Khấu", bộ phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam.

    Hằng Nguyễn cảm thông với đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và ekip phải gánh chịu áp lực khi thực hiện "Phượng Khấu", bộ phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam.

    Hoa hậu kiêm NTK Hằng Nguyễn vừa chia sẻ với người hâm mộ bộ hình mới nhất trong những bộ trang phục rất độc đáo của NTK Võ Công Khanh.

    Chọn phông nền là những quầng mây lơ lửng bay, ánh trăng lấp ló...và những làn sương mờ ảo ảnh, Hằng Nguyễn hóa thân thành cô gái ẩn mình trong thế giới huyền bí.

    Được biết, Hằng Nguyễn và NTK Võ Công Khanh có mối quan hệ thân thiết. Cả hai có sự đồng điệu trong gu thời trang cũng như sự gắn kết trong nghệ thuật. Hằng Nguyễn rất thích thú khi diện đồ của nhà thiết kế đồng hương Long An.

    Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh này, Hằng Nguyễn cho biết : “Thời gian gần đây có quá nhiều thông tin tiêu cực, những ảnh hưởng của dịch bệnh với mọi người, Hằng Nguyễn muốn có một vài khoảnh khắc “lặng” được sống trong tâm hồn mộng mơ của mình một chút.

    Rồi sau đó trao đổi ý tưởng với ekip để thực hiện bộ ảnh này. Hằng Nguyễn dành nửa ngày Chủ nhật để bỏ qua một bên công việc, cùng mọi người thực hiện. Đó cũng là cách mình thư giãn, sống chậm lại một chút giữa sự ồn ào, vận động không ngừng của xã hội hiện nay”.

    Hằng Nguyễn đặt tên bộ ảnh này là “Giọt mơ”, để cô hòa mình vào giấc mơ, mộng ước phiêu bồng của mình.

    Cũng chia sẻ thêm về "Phượng Khấu", bộ phim mà Hằng Nguyễn tham gia một vai khách mời và cũng là nhà đầu tư của bộ phim này, cô cho biết: “Khen chê với một tác phẩm nghệ thuật là điều rất bình thường, khó có thể đạt được sự hoàn mỹ trong nghệ thuật, mọi điều đều do ở con mắt của người đánh giá.

    Điều cần phải làm của một người làm nghệ thuật chân chính là phải lắng nghe và tiếp thu mọi lời khen chê. Cái nào đúng thì mình khắc phục, còn chưa đúng thì mình coi đó là áp lực bình thường của người làm nghệ thuật.

    Hằng Nguyễn cũng mong đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và ekip xem những lời khen chê là chất xúc tác để làm những tác phẩm tốt hơn sau này. Vừa qua, Hằng Nguyễn có xem những bình luận trên mạng xã hội, tình cờ đọc được một bình luận của Jun Phạm, Hằng rất ấn tượng, bạn nói “có làm thì có sai, đỡ hơn không làm …” đó là một cái nhìn rất hay, văn minh.

    Khi làm là chấp nhận sai, còn biết sai chỗ nào để sửa, chứ không làm thì sẽ không bao giờ biết cái sai ở đâu, đó là điều tội nghiệp của người làm nghệ thuật".

    Hằng Nguyễn cũng cho biết, cô cảm thông với đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và ekip. Với áp lực của người làm bộ phim với đề tài cổ trang cung đấu Việt, sau khi Trung Quốc đã có những tác phẩm cổ trang quá xuất sắc gần đây.

    Hằng Nguyễn tin rằng, với sự nỗ lực và cố gắng thì những tác phẩm sau sẽ hay hơn và cô cũng không ngại tiếp tục ủng hộ về tinh thần, tài chính. Đó ngoài việc là cái tình, còn là cái hoài bão về nghệ thuật mà Hằng Nguyễn theo đuổi dù điện ảnh không phải là sở trường của cô.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-hang-nguyen-moi-nguoi-khen-che-phuong-khau-la-dieu-binh-thuong-a315581.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan