+Aa-
    Zalo

    NTK Nguyễn Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Đến hẹn lại lên, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week (VIFW) tiếp tục quay trở lại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 4 này.

    Đến hẹn lại lên, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week (VIFW) tiếp tục quay trở lại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 4 này.

    Sau 6 mùa tổ chức thành công, VIFW đã trở thành một sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế thu hút giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước quan tâm và là sự kiện thời trang được trông chờ nhất trong năm.

    Nguyễn Công Trí luôn là cái tên được tin tưởng giao phó vị trí mở màn trong suốt các mùa sự kiện VIFW từ những mùa đầu tiên. Năm 2014, NTK Nguyễn Công Trí đã chính thức trở thành nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách những thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á.

    Ở mỗi mùa tham dự VIFW, Nguyễn Công Trí luôn tạo được dấu ấn riêng của của mình với những bộ sưu tập đầy ấn tượng, nó như một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo khiến giới mộ điệu thời trang trong nước và ngoài nước không khỏi trầm trồ, thán phục.

    Sau thành công của BST No.8 mở màn tại VIFW 2014, NTK Nguyễn Công Trí tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường thiết kế của mình khi 2 mùa liên tiếp nhận được lời mời tham gia Tokyo Fashion Week 2015 và 2016 với hai BST Lúa và BST Em Hoa, BST “Cô gái của kẻ lạ và tôi” tại VIFW Thu Đông 2016 với phong cách Futuristic cũng không phải là ngoại lệ. Hầu hết các BST được lấy cảm hứng chủ đạo là vẻ đẹp của con người và quê hương Việt Nam.

    Không chỉ là NTK thành danh trong nước, Nguyễn Công Trí còn là NTK Việt Nam đầu tiên trở trở thành nhà thiết kế cho các ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới. Cách đây không lâu, những thiết kế của anh đã được các ngôi sao hàng đầu thế giới để mắt tới và họ đã mặc trang phục của anh trong các sự kiện lớn của mình.

    Ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Rihanna đã liên hệ với NTK Nguyễn Công Trí để đặt hàng trang phục của anh, đây là lần đầu tiên Rihanna lựa chọn trang phục của một nhà thiết kế Việt Nam để phục vụ cho hoạt động nghệ thuật của mình.

    Thành công nối tiếp thành công, NTK Nguyễn Công Trí đã được nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry chọn để đặt hàng thiết kế trang phục riêng cho show diễn The Tour - show diễn được đầu tư hoành tráng nhất trong sự nghiệp của Katy Perry cho đến thời điểm này. Chưa dừng lại đó, khách hàng tiếp theo của NTK tài năng này chính là nữ ca sĩ Gwen Stefani.

    Tham gia VIFW lần này, NTK Nguyễn Công Trí chia sẻ: "Đối với tôi VIFW là một sự kiện thời trang lớn nhất trong năm, quy mô và uy tín nhất Việt Nam. Vì vậy quay trở lại với VIFW lần này, Nguyễn Công Trí đang ráo riết cùng với ekip của mình chuẩn bị ra mắt một bộ sưu tập tại VIFW, đây cũng như là một món quà mà Nguyễn Công Trí gửi đến cho những người yêu thích thời trang, cách riêng những người đã yêu thương và ủng hộ Nguyễn Công Trí trong suốt thời gian qua, hy vọng sẽ tiếp tục được mọi người tiếp tục đón nhận và ủng hộ".

    Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè năm 2018 sẽ được diễn ra từ ngày 19/4/2018 đến 22/4/2018 tại TP.HCM.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-nguyen-cong-tri-mo-man-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-xuan-he-2018-a221879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan