+Aa-
    Zalo

    NTK Thiệu Vy mang áo dài Việt tham dự Asian Festival 2014 tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từng tham dự sự kiện văn hóa lớn này năm ngoái, năm nay Nhà thiết kế Thiệu Vy tiếp tục nhận lời mời tham dự sự kiện này, đây là hoạt động diễn ra lần thứ 11 tại

    (ĐSPL) - Từng tham dự sự kiện văn hóa lớn này năm ngoái, năm nay Nhà thiết kế Thiệu Vy tiếp tục nhận lời mời tham dự sự kiện này, đây là hoạt động diễn ra lần thứ 11 tại Mỹ. Hoạt động thời trang diễn ra vào 2 ngày 13 và 14/09.

    Năm ngoái Festival diễn ra tại bang Virginia là một trong những bang của Mỹ có đông cư dân người Việt sinh sống nhất. Năm nay, ngày hội văn hóa này được tổ chức tại bang Maryland.  Lễ hội này được tổ chức với mục đích để thế hệ trẻ người Mỹ gốc Việt tìm hiểu và trân trọng hình ảnh chiếc áo dài cũng như văn hóa của Việt Nam. Ngoài gian hàng của Việt Nam với đại diện là NTK Thiệu Vy, lễ hội này còn là nơi để cộng đồng các nước Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ…tham dự và giao lưu văn hóa.

    Chia sẻ về chuyến đi này, NTK Thiệu Vy cho biết: “Tôi rất vui vì lại có dịp được tham dự ngày hội văn hóa ý nghĩa này, có đi mới biết đối với kiều bào họ thấy chiếc áo dài là thấy quê hương, họ rất yêu chiếc áo dài nên tôi rất vui và lấy đó làm động lực để ngày càng chuyên tâm tạo nên những mẫu thiết kế đẹp nhất, quảng bá hình ảnh nét văn hóa cũng như để chiếc áo dài ngày càng được tôn vinh trên khắp mọi nơi”.

     NTK Thiệu Vy.

    NTK Thiệu Vy là người được mời trực tiếp từ ban tổ chức. Anh sẽ giới thiệu hơn 40 mẫu áo dài và dạ hội trong chương trình lần này. Trình diễn trong chương trình còn có một người em thân thiết của NKT Thiệu Vy là Hoa hậu Phu nhân Bích Dự. Theo như một vài thông tin cho biết, hoa hậu Dương Mỹ Linh cũng sẽ trình diễn tại sự kiện này. Trên poster chương trình giới thiệu cả Bằng Kiều và Ngọc Anh cũng sẽ hát tại Festival này.

    Tuy không phải là gương mặt đình đám trong giới thiết kế, nhưng Thiệu Vy là cái tên khá thân thuộc tại cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Quyết định Nam tiến với những mẫu áo dài vừa cổ điển vừa hiện đại, Thiệu Vy luôn là sự lựa chọn của những người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu áo dài Kiều Khanh, Hoa hậu Qúy bà Thu Hoài, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, Hoa hậu quý bà Bích Dự, Hoa hậu Thân thiện Các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyên Khánh…

    Trong một số mẫu áo được bật mí sẽ trình diễn trong chương trình, NTK Thiệu Vy đã mời hoa hậu phu nhân Bích Dự và Hoa hậu Đông Nam Á mặc thử các mẫu áo của mình. Hoa hậu Diệu Hân vốn sở hữu vẻ đẹp rất Tây, sang trọng và ưa nhìn còn Hoa hậu Bích Dự lại sở hữu nét duyên của một phụ nữ trung niên quyến rũ và sang trọng. Dưới đây là bộ ảnh đẹp của hai hoa hậu trong những thiết kế của NTK Thiệu Vy. Bộ ảnh do Nhiếp ảnh gia Din Nguyễn thực hiện.

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-thieu-vy-mang-ao-dai-viet-tham-du-asian-festival-2014-tai-my-a50604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan