+Aa-
    Zalo

    NTK Trương Thanh Long bị cướp điện thoại trắng trợn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - NTK Trương Thanh Long đã bị cướp chiếc điện thoại khi vô tình làm rơi điện thoại xuống đường mà chưa kịp nhặt lại.

    (ĐSPL) - NTK Trương Thanh Long đã bị cướp chiếc điện thoại khi vô tình làm rơi điện thoại xuống đường mà chưa kịp nhặt lại.

    NTK Trương Thanh Long bị cướp điện thoại trắng trợn

    NTK Trương Thanh Long.

    Tối 6/8, nhà thiết kế Trương Thanh Long chia sẻ trên trang cá nhân về việc anh gặp phải tình huống trớ trêu và mất điện thoại. Anh nói rằng, do sơ ý nên đã để rơi điện thoại xuống đường. Nhưng do trời mưa nên anh chưa kịp quay lại nhặt điện thoại thì tên cướp đã nhanh tay nhặt nó và chạy mất.

    "Trong cơn mưa chiều tầm tã, bạn Long vội chạy qua đường và chiếc điện thoại rớt ra khỏi túi. Người đi đường gọi í ới: "Em ơi rớt điện thoại". Bạn Long quay lại thì thấy một người vụt chạy ra mưa , nhẹ nhàng cúi xuống lượm chiếc điện thoại, bạn Long đang thầm cảm ơn và xúc động vượt bậc thì ....

    Người lượm bỗng đứng phắt dậy , chạy như điên băng cả màn mưa với chiếc điện thoại của bạn Long ... để lại bạn Long đứng lại trong màn mưa với khuôn mặt ngơ ngác và bỡ ngỡ .... ơ hay, tớ đã mất điện thoại rồi ư? Đề nghị các bạn lưu ý, tớ đã mất toàn bộ số điện thoại. Ơ hay !!!!", NTK Trương Thanh Long chia sẻ.

    NTK Trương Thanh Long bị cướp điện thoại trắng trợn

    NTK Trương Thanh Long chia sẻ trên trang cá nhân.

    NTK Trương Thanh Long bị cướp điện thoại trắng trợn

    NTK Trương Thanh Long tiếp tục chia sẻ về chuyện chiếc điện thoại mới bị mất.

    Trương Thanh Long tốt nghiệp trường Cao đẳng Mỹ Thuật Trang Trí Đồng Nai. Năm 2002, anh đoạt giải Vietnam Collection Grand Prix. Tuy nhiên, tên tuổi của Thanh Long vào thời điểm này chưa được biết đến nhiều. Sau khi tham gia “Những cô gái chân dài” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng với vai đồng tính, anh bắt đầu nổi tiếng và tham gia nhiều phim truyền hình khác nhau.

    Năm 2013 là năm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Trương Thanh Long. Anh tham gia Đẹp Fashion Show 11 và nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận qua 2 bộ sưu tập. Điều này góp phần sự trở lại của Trương Thanh Long sau sáu năm trời im lặng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-truong-thanh-long-bi-cuop-dien-thoai-trang-tron-a44863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao Việt không may gặp

    Sao Việt không may gặp "'vận hạn" năm 2013

    Người thì bị trộm cướp, người thì bị dính chuyện nhạy cảm, người thì bị ném đá chuyện catse nhưng tựu chung những họa vô đơn chí này khiến nhiều sao Việt thêm bất an trong cuộc sống.