+Aa-
    Zalo

    NTK Võ Việt Chung tham dự Ao Dai Vietnamese Cultural Festival

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày hôm nay (1/5), nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ lên đường đến Mỹ để tham dự Ao Dai Vietnamese Cultural Festival lần 3.

    (ĐSPL) - Sau khi kết thúc đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Đại Dương tại Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Adora quận 7, ngày hôm nay (1/5) nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ lên đường đến Mỹ để tham dự Ao Dai Vietnamese Cultural Festival lần 3.

    Vào ngày 4/5 vừa qua tại Fairmont Hotel ở San Jose, California sẽ diễn ra Lễ hội văn hóa Áo Dài Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Những hoạt động ngoài trời có các tiết mục như Vinh quy bái tổ, Múa rồng, Diễu hành Áo dài với hơn 100 người mẫu và dàn trống phụ họa.

    Tiệc trong khách sạn có các chương trình thời trang áo dài đặc biệt của các nhà thiết kế đến từ nhiều nước trong đó có nhà thiết kế Võ Việt Chung, ca sĩ Vanessa Vo – giải Emmy Award, ngâm thơ Hòn Vọng Phu, trao giải Humanitarian Awards, giải
    Ao Dai Fashion Awards...

    Nhà thiết kế Võ Việt Chung mang đến Ao Dai Vietnamese Cultural Festival bộ sưu tập có tên Miss Ao Dai. Đây là BST được thực hiện hoàn toàn bằng tay theo phong cách Haute Conture, do 20 nghệ nhân hoàn tất trong thời gian 1 năm.

    BST tái hiện hình ảnh những tiểu thư đài đài các và lịch lãm của những năm đầu thế kỷ 20 tại nơi được mệnh danh Hòn ngọc Viễn Đông. Vì vậy các mẫu trang phục có sự kết hợp Âu – Á, nữa hiện đại, nữa ẩn hiện nét cổ kín phương Đông.

    Màu sắc chủ đạo của BST Miss Ao Dai lấy cảm hứng từ những gam màu nóng như đỏ, vàng, xanh, tím kết hợp với chất liệu chỉ thêu nhũ vàng, phụ kiện và cả nghệ thuật Sơn son thiếp vàng.

    Sau khi diễn ở Mỹ, NTK Võ Việt Chung sẽ trở về VN, giới thiệu BST Miss Ao Dai tại Ho Tram Strip cùng với sự biểu diễn của các thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương.

    Người thể hiện BST lần này là siêu mẫu quốc tế Elizabeth Thủy Tiên. Được biết, cô cũng là thành viên ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu đại dương Việt Nam. Ngày 27/4, cô vừa đến TP.HCM chuẩn bị cho đêm Bán kết ngày 1/5/2014 sẽ diễn ra tại Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Adora quận 7 – TP.HCM.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số những mẫu áo dài của NTK Võ Việt Chung:

     
     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Simeon Quarrie
    Designer: Vo Viet Chung
    Model: Elizabeth Thuy Tien
    Stage manager: Komel Krzien
    Make up: Derek Yuan
    Hair style: Daniel Wong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-vo-viet-chung-tham-du-ao-dai-vietnamese-cultural-festival-a31304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan