+Aa-
    Zalo

    Nữ Bí thư Huyện đoàn bị khai trừ Đảng vì sinh 2 con với người tình bất ngờ lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL "Còn tôi vi phạm đạo đức, lối sống thì lại bị khai trừ ra khỏi Đảng là quá nặng nề...", bà Nguyễn Thị Hà, Bí thư Huyện đoàn Yên Định, tỉnh Thanh Hoá cho biết.

    "Tôi theo dõi các vụ việc ở các tỉnh khác, huyện khác người ta tham ô tham nhũng thì chỉ bị kỷ luật cảnh cáo, cách chức thôi. Còn tôi vi phạm đạo đức, lối sống thì lại bị khai trừ ra khỏi Đảng là quá nặng nề...", bà Nguyễn Thị Hà, Bí thư Huyện đoàn Yên Định, tỉnh Thanh Hoá cho biết.

    Ngày 16/6, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, bà Nguyễn Thị Hà, Bí thư Huyện đoàn Yên Định, tỉnh Thanh Hoá cho biết, sau khi bị Ban thường vụ Huyện ủy Yên Định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng bà cảm thấy buồn và đang xin nghỉ việc ở nhà.

    “Tôi làm thì xin chấp nhận thôi. Tôi theo dõi các vụ việc ở các tỉnh khác, huyện khác người ta tham ô tham nhũng thì người ta chỉ bị kỷ luật cảnh cáo, cách chức thôi.

    Còn tôi vi phạm đạo đức, lối sống thì lại bị khai trừ ra khỏi Đảng là quá nặng nề. Biết là vi phạm đạo đức lối sống, nhưng đúng ra người ta cũng phải xét tính nhân văn để giảm nhẹ khi xử lý” – Bà Hà cho biết.

    Huyện ủy Yên Định, nơi bà Hà làm việc - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Bà Hà cho biết thêm, năm 2007, bà kết hôn với ông C. và sinh được một người con trai. Đến năm 2013, vợ chồng bà sống ly thân. Cũng trong năm 2013, bà Hà sinh tiếp hai người con trai (sinh đôi) với người khác.

    Đến năm 2014, thương con nên bà Hà và chồng quay trở lại chung sống với nhau tới năm 2019. Cuối năm 2019, Bí thư Huyện đoàn Yên Định ly hôn với chồng là ông C.

    Ly hôn xong, ông C. mới viết đơn tố cáo vợ “ngoại tình” sinh 2 đứa con với người khác. Người mà chồng bà Hà nghi ngờ quan hệ “trên mức bình thường” với vợ mình là ông P. (một Phó Chủ tịch UBND xã trên địa bàn huyện Yên Định).

    Tuy nhiên, bà Hà khẳng định, việc chồng tố cáo bà có quan hệ với ông P. là do nghi ngờ, hoàn toàn không có căn cứ. Việc tố cáo là do chồng có hiềm khích với ông P., nhằm mục đích trù dập. Hai đứa con trai của bà sinh ra (không cùng huyết thống với chồng) không liên quan đến ông P.

    “Ly hôn xong thì chồng tôi mới gửi đơn tố cáo. Tôi cũng không ngờ chồng lại làm như vậy. Sau này nếu mình không có khả năng nuôi con, con lớn lên thì mình sẽ nói cho nó biết bố nó là ai. Hiện tại, tôi không nói với ai về bố nó hết, tôi sẽ đi làm và đủ điều kiện nuôi con, bên cạnh tôi còn có gia đình. Vấp ngã ở đâu tôi sẽ đứng lên ở đó” – Bà Hà chia sẻ.

    Trong diễn biến trước đó có liên quan, chiều 15/6, trao đổi trên báo Người lao động, ông P. (một Phó chủ tịch UBND xã ở huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa), cho biết đã làm việc với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Định thời điểm chồng bà Nguyễn Thị Hà có đơn tố cáo và khẳng định mình không liên quan tới sự việc.

    "Cuối năm 2019, anh này (chồng bà Hà) có đơn tố cáo, trong đơn anh này có nêu thì tôi cũng đã tiến hành làm việc với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy rồi và các vấn đề liên quan đến gia đình nhà anh này. Chị này (bà Hà - PV), tôi không liên quan gì cả"- ông P. khẳng định.

    Khi phóng viên đặt câu hỏi trong đơn ông C. có nghi ngờ 2 cháu bé có liên quan tới mình thì có tiến hành kiểm tra ADN để chứng minh việc này hay không?, ông P. cho biết theo quy định của pháp luật không phải làm gì cả.

    Ông P. nói thêm: "Tôi đang chờ kết quả giải quyết của gia đình anh chị ấy xong, khi nào cơ quan chuyên môn có ý kiến thì tôi sẽ ý kiến sau".

    Cũng theo ông P., hiện tại ông vẫn làm Phó chủ tịch UBND xã, Đại hội Đảng bộ xã vừa rồi ông vẫn được cấp ủy tiếp tục phân công giữ chức Phó chủ tịch UBND xã.

    Trước đó, theo Tri thức trực tuyến, ngày 13/6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa thông báo việc kỷ luật bà Nguyễn Thị Hà (38 tuổi), Bí thư Huyện đoàn Yên Định, vì vi phạm trong việc giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống.

    “Căn cứ nội dung, tính chất, mức độ, tác hại, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy khuyết điểm, vi phạm của đồng chí Nguyễn Thị Hà đến mức phải khai trừ ra khỏi Đảng”, thông báo nêu rõ.

    Đầu năm 2020, nữ Bí thư Huyện đoàn bị chồng làm đơn tố cáo ngoại tình, sinh 2 con cho người tình.

    Người chồng cho biết chung sống với bà Hà nhiều năm, nhưng kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, 2 cháu bé sinh đôi 7 tuổi không cùng huyết thống với ông.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-bi-thu-huyen-doan-bi-khai-tru-dang-vi-sinh-2-con-voi-nguoi-tinh-bat-ngo-len-tieng-a327420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan