+Aa-
    Zalo

    Nữ blogger đình đám xứ Hàn thừa nhận đụng chạm dao kéo, phản ứng của fan gây bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ blogger Manyo Joojin thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài hoàn hảo như hiện tại.
    blogger han quoc 1
    Manyo Joojin là người mẫu kiêm beauty blogger nổi đình đám tại Hàn Quốc. Cô sở hữu tài khoản Instagram với hơn 785.000 người theo dõi. Không chỉ vậy, tên tuổi của cô nàng còn vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc, người đep được khán giả các nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc vô cùng yêu thích.
    blogger han quoc 2
    Một trong những điều khiến Joojin thu hút được đông đảo người hâm mộ chính là nhờ thân hình gợi cảm, quyến rũ khiến người xem không thể rời mắt. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết ăn uống, tập luyện để giữ được vóc dáng hoàn hảo không chút mỡ thừa.
    blogger han quoc 4
    Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú không hề kém cạnh diễn viên với đôi mắt to, sống mũi cao, đường nét hài hòa. Cô nàng thẳng thắn chia sẻ từng phẫu thuật thẩm mĩ để có được nhan sắc thu hút như hiện nay. Tuy nhiên, điều bất ngờ là fan của nàng hotgirl không mấy phiền lòng khi idol sở hữu vẻ đẹp nhờ dao kéo. Nhiều người lên tiếng ủng hộ mỹ nữ xứ Hàn và cho rằng nhu cầu làm đẹp là hết sức bình thường.
    blogger han quoc 5
    Yoojin là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm. Cô không cố định hình tượng mà theo đuổi nhiều phong cách, vừa gợi cảm, vừa dễ thương và năng động. Bên cạnh làm mẫu và viết blog, người đẹp Hàn Quốc còn tự kinh doanh shop mỹ phẩm riêng.
    blogger han quoc 6
    Trên trang cá nhân, có thể thấy người đẹp thường xuyên vi vu khắp nơi trên thế giới, cô diện những bộ cánh sang chảnh, đắt đỏ và tận hưởng tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất.
    blogger han quoc 7
    Những thông tin về đời tư của Yoojin rất ít ỏi. Thời gian dịch bệnh bùng phát, cô nàng dành nhiều thời gian để tập luyện thể thao tại nhà để giữ nhìn thân hình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-blogger-han-quoc-thua-nhan-dung-cham-dao-keo-a502634.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan