+Aa-
    Zalo

    Nữ bồi bàn bị nhóm thực khách đánh dã man vì phục vụ chậm

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ với một lý do 'phục vụ chậm' mà một nữ nhân viên phục vụ bàn đã bị nhóm thực khách đánh đến mức phải nhập viện tại một nhà hàng ở Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

    Chỉ với một lý do 'phục vụ chậm' mà một nữ nhân viên phục vụ bàn đã bị nhóm thực khách đánh đến mức phải nhập viện tại một nhà hàng ở Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

    [presscloud]1911[/presscloud]

    Sự việc được camera giám sát của nhà hàng ghi lại. Theo clip ghi lại, một nhóm thực khách khoảng 6-7 nổi giận khi đợi lâu mà thức ăn của họ chưa được mang đến. Họ đã ra "hỏi tội" nhân viên mặc đồng phục đang đứng gần đó. Dù đã cố giải thích nhưng nữ nhân viên vẫn bị cả nhóm đánh đập.

    Nữ nhân viên bị nhóm thực khách đánh đập không thương tiếc.

    Chưa dừng lại ở đó, nữ nhân viên còn bị đánh tới ngã ra đất. Lúc này, nhóm thực khách kia lại giơ chân ra đá vào người cô. Thậm chí, có người còn lấy cả bát trên bàn ném lên người nữ nhân viên. Sau đó, nhóm người này còn đập vỡ bát đĩa trên bàn rồi mới bỏ đi.

    Ảnh cắt từ clip.

    Trả lời trên Beijing News, ông Li - chủ nhà hàng cho biết nữ nhân viên này 48 tuổi, đã có hai năm kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng và luôn hoàn thành tốt công việc. "Nhóm hành khách nổi giận và kêu rằng họ đã chờ đợi quá lâu. Một người đàn ông còn nói với những thực khách khác là các món ăn ở đây quá đắt", họ Li nói.

    Sau khi vụ việc xảy ra, anh Li cũng gọi báo cảnh sát. Hiện một số người trong nhóm thực khách đánh đập nữ nhân viên đã bị bắt.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-boi-ban-bi-nhom-thuc-khach-danh-da-man-vi-phuc-vu-cham-a224479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan