+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ 67 tuổi diện đồ hở hang quá đà khiến fan “hốt hoảng”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trên sân khấu Boston, huyền thoại âm nhạc thế giới Cher đã có một đêm ấn tượng với màn “thiêu đốt” ánh nhìn khán giả bằng những bộ cánh mát mẻ.

    (ĐSPL) - Trên sân khấu Boston, huyền thoại âm nhạc thế giới Cher đã có một đêm diễn ấn tượng, đặc biệt là màn “thiêu đốt” ánh nhìn khán giả bằng những bộ cánh quá mát mẻ.

    Cher là một diva, một huyền thoại âm nhạc nổi tiếng khắp thế giới từ thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước. Trong vòng hơn 40 năm sự nghiệp ở tất cả các lĩnh vực từ âm nhạc đến điện ảnh, bà đã giành 1 giải Oscar, 1 giải Grammy, 1 giải Emmy và 3 giải Quả cầu vàng và rất nhiều giải thưởng nhỏ khác. Tới nay, bà vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, và là một trong những nữ nghệ sĩ có phong cách ăn mặc vô cùng cởi mở.

    Thế nhưng ở độ tuổi 67, fan vẫn rất bất ngờ khi biểu tượng âm nhạc thế giới vẫn “chuộng” mốt kiệm vải, trẻ trung và những bài nhạc dance sôi động khiến khán giả một phen choáng váng khi xuất hiện trên sân khấu Boston, Massachusett cuối tuần qua.

    Đúng như tên gọi của tour diễn “Dressed to kill”, nữ ca sĩ đã thay những sáu bộ cánh siêu ấn tượng. Và mở đầu buổi biểu diễn là bộ đồ trắng không thể ấn tượng hơn.

    Cher diện đồ khiến fan “hốt hoảng” ở tuổi 67
    Hình ảnh gây "gây choáng" của Cher.

    Nữ ca sĩ hát liền 3 bài hit “Believe”, “Turn Back Time”, “I Got You Babe” trong bộ đồ tua rua đính kim cương, lấp lánh, bên trong là bộ quần áo da bó sát cùng miếng lót ngực hình trái tim đỏ chót, mái tóc trắng hồng nổi bật. Nhiều người nói rằng thân hình Cher còn quá “nuột nà” so với độ tuổi này.

    Cher diện đồ khiến fan “hốt hoảng” ở tuổi 67
    Sang bộ trang phục thứ hai, nữ ca sĩ trang điểm giống như nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, và vẫn là bộ trang phục táo bạo và có phần “hơi diêm dúa”.

    Chiều lòng fan hơn nữ, Cher đã mặc “mốt” của những năm 1989, bộ đồ mà bà đã mặc trong video nổi tiếng “If I could turn back time”. Khoác lên mình bộ đồ ren đen đính những viên kim cương lấp lánh, rải rác khắp người, bà còn đi bốt da quá gối, áo jacket da hầm hố, cùng mái tóc bồng bềnh hoang dại. Thậm chí, có nhiều người cho rằng, trong bà chẳng khác gì cách đây 25 năm khi bà ở thời kì hoàng kim.

    Sau đó, nữ ca sĩ đã thay bộ véc đen viền cổ hồng và trung thành với bộ đồ ren đen đính sa-quin bên trong, trước khi cô chuyển sang bộ áo giáp vàng như thời La Mã.

    Cher diện đồ khiến fan “hốt hoảng” ở tuổi 67
    Cher diện đồ và đội tóc giả giống Beyonce trên sân khấu. Nữ ca sĩ sẽ lưu diễn ở Mỹ và Canada cho tới hết tháng 11.

    Đã có tin đồn về giới tính của nữ ca sĩ huyền thoại, khi nói rằng bà không phải mang giới tính nữ. Tháng 12 năm ngoái, trong một quyển sách viết về cuộc đời mình, bà đã một lần nữa khẳng định với fan rằng bà sinh ra không phải là giới tính nam chỉ bởi vì giọng nói trầm, tông ấm của bà. Thậm chí, Cher đã thuê hẳn một thư ký chuyên trả lời những ai hỏi về giới tính của bà, để nỗ lực dẹp bỏ tin đồn về bà.

    Cher diện đồ khiến fan “hốt hoảng” ở tuổi 67
    Bộ cánh rực rỡ cuối cùng Cher mặc trong đêm diễn.

    Năm 19 tuổi, Cher đã kết hôn với Sonny Bono, khi họ cùng thu âm hit “I got you baby”. Nhưng sau thành công của họ, có tin đồn lan rộng khắp thế giới rằng Cher là les khi bà có giọng nói trầm, giống đàn ông. Chỉ 3 tháng sau khi tạo hit trấn động thế giới, Sonny, Cher và thư ký của cô ấy đã phải trả lời vô số câu hỏi về giới tính của cô, từ fan, bởi những tin đồn thất thiệt… Chỉ vì Cher có tông giọng thấp. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-67-tuoi-dien-do-ho-hang-qua-da-khien-fan-hot-hoang-a29072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan