Nữ ca sĩ bật khóc, dừng show diễn vì bị body-shaming


Thứ 2, 27/03/2023 | 10:38


Cùng sự kiện

Ca sĩ Sofia tiết lộ việc phải kết thúc phần trình diễn sớm hơn dự kiến, bật khóc sau sân khấu vì bị miệt thị ngoại hình trong một buổi biểu diễn tại Hà Nội.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ trẻ Sofia đã gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện bản thân bị body-shaming (miệt thị ngoại hình) ngay trong lúc đang biểu diễn.

Chuyện làng sao - Nữ ca sĩ bật khóc, dừng show diễn vì bị body-shaming
Câu chuyện ca sĩ Sofia bị body shaming đang được khán giả chú ý.

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết, trong show diễn tại Hà Nội vào tối 25/3, cô đã khóc sau khi nghe lời lẽ không hay từ khán giả nói về mình. Sofia đã kết thúc phần trình diễn sớm hơn dự kiến và bật khóc sau cánh gà.

"Nếu lời nói body-shaming người khác có thể khiến bạn vui hơn thì cứ nói đi. Chưa bao giờ đi hát mà gặp phải chuyện như vậy. Buồn…”, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Cô đồng thời gửi lời xin lỗi khán giả: "Xin lỗi khán giả tại Hà Nội. Đáng ra Sofia muốn dành tặng thêm và hát nhiều hơn thật nhiều bài hát ngoài dự kiến cho mọi người vì tất cả quá dễ thương với tôi. Nhưng Sofia không ngăn được cảm xúc và nước mắt của mình nên không gồng nổi nữa. Sofia thành thật xin lỗi và cảm ơn sự yêu thương của mọi người".

Chia sẻ của nữ ca sĩ nhận sự đồng cảm từ nhiều nghệ sĩ Việt. Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp để lại lời động viên, an ủi Sofia đừng quá bận tâm với những câu nói tiêu cực.

- Ca sĩ Văn Mai Hương bức xúc: "Ai, ai nói gì bé?".

- Ca sĩ Tăng Phúc nhắn nhủ: "Vậy thì cố gắng đẹp hơn người ta luôn cho anh".

- Ca sĩ Cao Thái Sơn động viên: "Trong tiêu cực sẽ có tích cực. Em đã xinh rồi, nếu em xinh đẹp hơn nữa có phải đỉnh cao không? Cứ hát hay và xinh đẹp là tha thứ hết em à".

Đây không phải là lần đầu Sofia bị miệt thị ngoại hình. Cô từng đưa vấn đề này vào ca khúc của mình, lấy cảm hứng từ những lời body-shaming mà cô  từng trải qua.

Chuyện làng sao - Nữ ca sĩ bật khóc, dừng show diễn vì bị body-shaming (Hình 2).
Đây không phải là lần đầu tiên Sofia nhận về những ý kiến miệt thị ngoại hình của bản thân. Cô đã từng bị trêu chọc lúc đi học.

Được biết, Sofia (SN 2000) tên thật là Đan Trang, cô là một trong những "tân binh gen Z" của Vpop. Mẹ của Sofia là nữ ca sĩ quá cố Kim Loan, bà từng tham gia The Voice 2012 khi đã U40, đồng thời cũng là thí sinh lớn tuổi nhất.

Sau khi mẹ mất, Sofia tiếp nối đam mê nghệ thuật khi đứng trên sân khấu. Sofia từng góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình và để lại ấn tượng tốt với người nghe nhạc. Hiện, Sofia đang đầu quân cho công ty của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và đạt được nhiều thành tựu đối với một nữ ca sĩ trẻ. Một số bài hát nổi bật của Sofia như "Là do em xui thôi", "Thiêu thân", "Sẽ không ai bị bỏ lại phía sau"...

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-bat-khoc-dung-show-dien-vi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-a570114.html