Nữ ca sĩ có râu nổi bật tại lễ hội đường phố Christopher 2014


Chủ nhật, 22/06/2014 | 02:01


(ĐSPL) – Nữ ca sĩ có râu đã thu hút khán giả ngay khi xuất hiện tại lễ hội đường phố Christopher 2014 ở thủ đô Berlin, Đức hôm thứ 6 vừa qua.

(ĐSPL) – Nữ ca sĩ có râu đã thu hút khán giả ngay khi xuất hiện tại lễ hội đường phố Christopher 2014 ở thủ đô Berlin, Đức hôm thứ 6 vừa qua.

Nữ ca sĩ đã nhanh trong gây chú ý khán giả bằng bộ trang phục ánh kim tuyệt đẹp khi xuất hiện tại nhà hát Deutsches , Berlin trong lễ hội đường phố Christopher năm nay.

Trong suốt buổi dạ tiệc, nữ ca sĩ đã làm khán giả ngây ngất với những màn trình diễn tuyệt vời của mình. Nữ ca sĩ đã vinh trở thành linh hồn của tổ chức từ thiện Stonewall – Tổ chức từ thiện quyền đồng tính - cho những đóng góp cao cả của mình vì quyền bình đẳng của cộng đồng LGBT.

Lễ hội đường phố Christopher là lễ diễu hành đường phố được tổ chức vào cuối tháng 6 hàng năm tại Berlin là ngày kỉ niệm cho cộng đồng người đồng tính (LGBT). Đây là một trong những sự kiện lớn nhất tại Đức cũng như ở Châu Âu dành cho những người đồng tính với mục đích chứng minh quyền bình đẳng và đối xử bình đẳng với người đồng tính.

Conchita Wurst nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người biết đến sau khi là đại diện của Áo dành chiến thắng tại Eurovision 2014. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh nữ ca sĩ có râu tại lễ hội đường phố Christopher.

Chuyện làng sao - Nữ ca sĩ có râu nổi bật tại lễ hội đường phố Christopher 2014

Chuyện làng sao - Nữ ca sĩ có râu nổi bật tại lễ hội đường phố Christopher 2014 (Hình 2).

Chuyện làng sao - Nữ ca sĩ có râu nổi bật tại lễ hội đường phố Christopher 2014 (Hình 3).

Chuyện làng sao - Nữ ca sĩ có râu nổi bật tại lễ hội đường phố Christopher 2014 (Hình 4).

Chuyện làng sao - Nữ ca sĩ có râu nổi bật tại lễ hội đường phố Christopher 2014 (Hình 5).

Chuyện làng sao - Nữ ca sĩ có râu nổi bật tại lễ hội đường phố Christopher 2014 (Hình 6).

Chuyện làng sao - Nữ ca sĩ có râu nổi bật tại lễ hội đường phố Christopher 2014 (Hình 7).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-co-rau-noi-bat-tai-le-hoi-duong-pho-christopher-2014-a37743.html