+Aa-
    Zalo

    Mời Johnny Depp trình diễn trong show thời trang, Rihanna bị khán giả tẩy chay

    ĐS&PL Ca sĩ Rihanna và ê kíp của cô đã mời Johnny Depp biểu diễn trong show show thời trang nội y đình đám Savage X Fenty của mình.

    Mới đây, Johnny Depp đã bất ngờ xuất hiện tại show diễn thời trang đình đám Savage X Fenty mùa thứ tư của Rihanna, diễn ra ngày 9/11. Thông tin trên khiến nữ ca sĩ giàu nhất thế giới bị nhiều khán giả tẩy chay.

    johnny depp khien nu ca si giau nhat the gioi rihanna bi tay chay dspl 1
    Rihanna (phải) và Johnny Depp. Ảnh: New York Folk

    Trên mạng xã hội, nhiều người phản đối việc Rihanna mời Johnny Depp vì những ồn ào cáo buộc bạo hành phụ nữ trước đó của tài tử. "Johnny Depp" và "Savage X Fenty" trở thành từ khóa thịnh hành trên Twitter khi nhiều người liên tục đăng bài để bày tỏ bức xúc.

    "Đưa Johnny Depp vào chương trình của bạn chẳng làm tăng thêm giá trị gì. Có thể có vài khoảnh khắc lan truyền trên mạng xã hội, nhưng chỉ thế thôi...", bình luận của Bella Goth được hơn 1.500 người tán đồng.

    Nhiều nhân vật trong giới showbiz cũng cho biết thất vọng với Rihanna, đặc biệt khi cô từng là nạn nhân bạo hành.

    "Johnny Depp được tôn vinh thành anh hùng bởi những kẻ cực đoan, và nay anh ta được mời vào show Savage X Fenty. Chưa bao giờ nghĩ một phụ nữ quyền lực như thế lại bị khuất phục trước phong trào bài xích Me Too. Thất vọng về Rihanna", Nhà sản xuất âm nhạc Drew Dixon viết.

    Trong khi đó, Olly Alexander - nữ ca sĩ nhóm Years & Years - nói cô sẽ không diện đồ của Rihanna sau khi biết tin này. Từ khóa tẩy chay Rihana và Johnny Depp như #AbuserxFenty, #DitchDepp đang nổi bật trên các trang tìm kiếm.

    Ca sĩ Rihanna, tên đầy đủ là Robyn Rihanna Fenty, sinh ngày 20/2/1988, tại Saint Michael, Barbados. Cô lớn lên trong một gia đình bình thường với bố mẹ làm viên chức, 2 anh em ruột và 2 chị em cùng cha khác mẹ. Cô từng trải qua một thời tuổi thơ đau đớn, ảm ảnh vì chứng nghiện rượu và nghiện cocaine của người cha.

    Mê ca hát từ khi mới 7 tuổi và từng đoạt giải Nhất trong cuộc thi hoa khôi của trường, Rihanna đã tận dụng những lợi thế của bản thân để bước chân vào làng nhạc.

    Cuộc sống của Rihanna bước sang trang mới vào năm 2003, khi cô được nhà sản xuất Evan Rogers phát hiện sau đó chuyển từ quê nhà Barbados đến Mỹ phát triển sự nghiệp âm nhạc. Năm 2005, khi cô bé Robyn Rihanna Fenty bước sang tuổi 17, bản hit đình đám Pon de Replay ra đời, đánh dấu bước khởi đầu trên con đường trở thành một trong những nữ ca sĩ thành công nhất thế giới.

    18 tuổi, Rihanna đã gặt hái thành công trong sự nghiệp solo. Chất giọng mezzo soprano của cô đã mê hoặc người mộ điệu khắp thế giới. Rihanna chỉ mất vài năm để trở thành một Diva thực thụ và 7 năm để ghi tên vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn theo bình chọn của tạp chí Time.

    Trong suốt sự nghiệp, cô thắng 9 giải Grammy, 13 giải AMAs, 12 giải Billboard, 6 kỷ lục Guinness thế giới. Không chỉ gặt hái thành công vang dội trên sân khấu âm nhạc, chủ nhân hit Stay còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và ghi dấu ấn với các bộ phim: Battleship, Valerian and the City of a Thousand Planets, Ocean's 8…

    Sau nhiều năm hoạt động miệt mài, giờ đây Rihanna không chỉ được biết đến là một ca sĩ đắt giá mà còn là nữ tỷ phú tự thân.  Rihanna đã trở thành một biểu tượng thời trang, doanh nhân và là người phụ nữ da màu đầu tiên sở hữu một nhà mốt xa xỉ có tên tuổi lớn.

    Năm 2021, theo ước tính của Forbes, Rihanna hiện sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ USD và là ca sĩ nữ giàu nhất thế giới. Cô chỉ đứng sau "bà hoàng truyền thông" Mỹ Oprah Winfrey trong danh sách người nổi tiếng nữ giàu nhất giới giải trí.

    Bên cạnh đó, Rihanna cũng là một nhà hoạt động từ thiện nhiệt thành. Năm 2012, cô thành lập Quỹ Clara Lionel, một tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ với mục tiêu hỗ trợ cho các cộng đồng nghèo khó trên khắp thế giới, được Harvard Foundation vinh danh là Tổ chức nhân đạo của năm 2017.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-giau-nhat-the-gioi-rihanna-bi-tay-chay-a556573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan