+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ Katy Perry sắp sang Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Katy Perry sẽ tới Việt Nam ngày 12/5 tới để tham dự sự kiện Under 30 Summit diễn ra tại TP HCM.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Katy Perry sẽ tới Việt Nam ngày 12/5 tới để tham dự sự kiện Under 30 Summit diễn ra tại TP HCM.
    Sự kiện Under 30 Summit với chủ đề Thế hệ tiếp nối do Forbes Vietnam tổ chức sẽ tập trung vào thế hệ trẻ, những người sinh ra từ những năm 1970 trở đi.
    Chương trình bao gồm những bài phát biểu, phỏng vấn trên sân khấu và các phiên thảo luận, bàn về đặc trưng của thế hệ trẻ, những cơ hội và thách thức, những ước mơ và mục tiêu cùng tầm nhìn lãnh đạo của họ.
    Tham gia chương trình có lãnh đạo cấp cao chính phủ, các diễn giả bao gồm những doanh nhân Việt Nam và quốc tế thành công, những nhà tư tưởng nổi bật, nhà lãnh đạo trẻ, nhà hoạt động xã hội và những nhân vật trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Vietnam (công bố hồi tháng 2/2015).

    Nữ ca sĩ Katy Perry. 

    Nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới sẽ tham dự với tư cách Đại sứ thiện chí của UNICEF, đồng thời là cựu thành viên trong danh sách 30 Under 30 do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn. 

    Trong hội thảo, Katy Perry sẽ khích lệ giới trẻ Việt Nam bộc lộ kế hoạch xây dựng tương lai, nâng cao tiếng nói trong những vấn đề mà họ tin rằng là quan trọng nhất với chính cuộc sống. 

    Nữ ca sĩ Katy Perry được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí của UNICEF vào 3/12/2013. Sứ mệnh của cô là nâng cao tiếng nói của giới trẻ và trẻ em trên toàn thế giới.

    Trong âm nhạc, tên tuổi của Katy Perry được nhiều người biết đến với các ca khúc I kissed a girl, Hot n Cold, Firework, Last Friday Night, The one that got away... Đến nay, cô đã bán được hơn 11 triệu album và hơn 81 triệu đĩa đơn trên khắp thế giới.
    Nữ ca sĩ đang có chuyến lưu diễn qua một số quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như: Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Singapore...
    Theo chương trình Katy Perry sẽ không biểu diễn nhưng đại diện BTC cho biết tin tức, không loại trừ khả năng nữ ca sĩ này sẽ ngẫu hứng hát tặng khán giả trong buổi giao lưu của mình.
    Xem thêm clip: Xem lại bản cover "Yêu lại từ đầu" cực hay của dàn sao Hàn
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-katy-perry-sap-sang-viet-nam-a91927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan