+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ Park Bo Ram đột ngột qua đời: Xác định nguyên nhân ban đầu

    (ĐS&PL) - Park Bo Ram ngã gục trong bồn rửa mặt tại nhà vệ sinh khi đến nhà hai người bạn uống rượu. Nữ ca sĩ 30 tuổi được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Sáng 12/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ ca sĩ Hàn Quốc Park Bo Ram đã đột ngột qua đời vào chiều 11/4 (theo giờ địa phương).

    Thông tin về sự ra đi bất ngờ của Park Bo Ram, Sở cảnh sát thành phố Namyangju (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) cho biết nữ ca sĩ 30 tuổi ngã gục trong bồn rửa mặt tại nhà vệ sinh khi đến nhà hai người bạn uống rượu. Thời điểm xảy ra sự việc khoảng 21h55 ngày 11/4.

    Park Bo Ram đang chuẩn bị cho album kỷ niệm 10 năm ca hát.

    Park Bo Ram đang chuẩn bị cho album kỷ niệm 10 năm ca hát.

    Cụ thể, tối 11/4, Park Bo Ram có buổi tụ tập với vài người bạn. Họ cùng uống rượu, nói chuyện. Sau đó, Park Bo Ram được phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh.

    Theo chia sẻ từ nhóm bạn của nữ ca sĩ, họ đã cố gắng sơ cứu cho nữ ca sĩ ngay khi phát hiện sự việc. Sau đó, nhóm bạn liên lạc với cảnh sát địa phương. Park Bo Ram được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Guri thuộc Đại học Hanyang nhưng không qua khỏi. Cô mất lúc 23h17 cùng ngày.

    Sở cảnh sát Namyangju cho biết sẽ yêu cầu Viện Khoa học Pháp y Quốc gia làm khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra về nguyên nhân cái chết của ca sĩ.

    Thông tin Park Bo Ram qua đời khiến giới nghệ sĩ Hàn và công chúng nước này bàng hoàng. Công ty quản lý của cô Xanadu Entertainment thông tin đến người hâm mộ: “Park Bo Ram đột ngột rời bỏ chúng tôi vào đêm khuya 11/4. Thật đau lòng hơn khi phải thông báo tin tức bất ngờ này đến những người hâm mộ Park Bo Ram”.

    Park Bo Ram, sinh năm 1994, xuất hiện trong chương trình thử giọng của Mnet, Superstar K2, vào năm 2010 và thu hút sự chú ý vì kỹ năng ca hát xuất sắc và sự tự tin.

    Cô chính thức ra mắt năm 2014 và hoạt động âm nhạc đều đặn. Bên cạnh đó, Bo Ram nhận nhiều tình cảm khi thể hiện các ca khúc nhạc phim Reply 1988, Prison Playbook, W, 49 days, Man to man, About time… Nữ ca sĩ từng có mối tình ba năm với nam diễn viên Seo In Guk và chia tay sau năm tháng công khai hẹn hò.

    M.M(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ca-si-park-bo-ram-ot-ngot-qua-oi-xac-inh-nguyen-nhan-ban-au-a413269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan