+Aa-
    Zalo

    "Nữ ca sĩ phá thai 4 lần" bị hành hung khi đi tập chương trình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Tâm Nhi đã nhập viện sau khi bị một nhóm anti-fan hành hung ngay khi vừa tập xong chương trình.

    (ĐSPL) - Trương Tâm Nhi đã nhập viện sau khi bị một nhóm anti-fan hành hung ngay khi vừa tập xong chương trình.

    Thời gian gần đây, Trương Tâm Nhi khiến dư luận bức xúc khi trang cá nhân của cô bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái chia sẻ về việc đã từng 4 lần phá thai. Tuy nhiên, khi được phóng viên liên lạc để xác minh sự việc, nữ ca sĩ không thẳng thắn thừa nhận hay phủ nhận mà cố tìm cách lảng tránh các câu hỏi. Cô chỉ nói rằng, đây là chuyện hiểu lầm khá nghiêm trọng và nếu chưa suy xét kĩ, cô chưa dám lên tiếng giải thích.

    Không biết đây là sự thật hay do cô nàng bị ai đó hãm hại, chơi xấu nhưng sau khi xuất hiện dòng chia sẻ về việc phá thai, Trương Tâm Nhi nhận không ít "gạch đá" từ dư luận.

    Trương Tâm Nhi chia sẻ ảnh nằm viện sau khi bị hành hung.

    Mới đây, cô còn bị một nhóm anti-fan gồm 3 người, 2 nam và 1 nữ chặn đường và hành hung. Cụ thể, Trương Tâm Nhi cho biết sau khi đi tập chương trình ở đường Tú Xương (quận 3, TP HCM), nhóm thanh niên đã mục kích sẵn và chỉ đợi nữ ca sĩ sơ hở, đi một mình là lao vào "hỏi tội" tới tấp.

    Nhóm thanh niên này dùng những lời lẽ hết sức thô tục và đánh tới tấp Trương Tâm Nhi. Họ cũng nói rõ lý do đánh cô nàng chỉ vì ghét chuyện cô chia sẻ về việc phá thai trên facebook - một chuyện xấu hổ mà đáng lẽ ra cô nên giấu nhẹm đi.

    Sau khi bị hành hung, Trương Tâm Nhi nhập bệnh viện để kiểm tra viết thương và làm các kết quả xét nghiệm. Hiện tại, cô vẫn nằm viện để điều trị.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]BJ3uiujkzo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-pha-thai-4-lan-bi-hanh-hung-khi-di-tap-chuong-trinh-a104443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.