+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ Taeyeon tiết lộ sẽ có lightstick chính thức của nhóm nhạc SNSD

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Taeyeon - thủ lĩnh girlgroup SNSD đã đem đến hàng loạt tin vui cho fan về những hoạt động sắp tới của nhóm trong buổi livestream trên mạng xã hội Instagram.

    Nữ ca sĩ Taeyeon - thủ lĩnh girlgroup SNSD đã đem đến hàng loạt tin vui cho fan về những hoạt động sắp tới của nhóm trong buổi livestream trên mạng xã hội Instagram vào ngày 20/8.

    Cụ thể thủ lĩnh girlgroup vàng nhà SM nói rằng album của SNSD hiện đang trong quá trình chuẩn bị, Taeyeon trấn an fan hâm mộ: "Xin hãy chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa thôi!". Bên cạnh đó, album solo thứ 2 của cô cũng đang được chuẩn bị và sẽ sớm xuất xưởng vào cuối năm nay.

    Nữ ca sĩ Taeyeon trong buổi livestream trên Instagram. Ảnh: Instagram

    Theo tiết lộ từ Taeyeon, show thực tế gồm 5 thành viên của nhóm đã tái ký hợp đồng với SM Entertainment được ghi hình vào mùa hè vừa qua mang tên “Girls Forest” cũng đang trong quá trình hoàn tất. Bản thân Taeyeon cũng rất mong chờ được xem show và nhiều khả năng sẽ lên sóng vào thời điểm SNSD comeback.

    Đặc biệt, điều mà cộng đồng SONE (cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc SNSD) quan tâm nhất là chiếc lightstick chính thức của SNSD cũng được Taeyeon nhắc đến, cô khẳng định rằng: "Soshi sẽ có một lightstick".

    Trải qua 10 năm hoạt động, SNSD đã có rất nhiều lightstick khác nhau nhưng không có cái nào là chính thức. Ảnh: Facebook

    “Giọng ca vàng” của SM cho biết công ty đang tiến hành làm lightstick cho SNSD và Taeyeon cùng các thành viên cũng tham gia vào quá trình này.

    Thông tin này nhanh chóng khiến người hâm mộ phấn khích. Sở dĩ vì ai cũng ngầm hiểu SM Entertainment chỉ phát hành lightstick chính thức khi nghệ sĩ sắp có concert, nên nhiều khả năng không chỉ album mới mà SNSD còn có nhiều hoạt động khác như concert.

    Như vậy, ngoài mong đợi của cộng đồng SONE, các cô gái nhà SM đang rục rịch trở lại rất mạnh mẽ sau nhiều năm vắng bóng.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-taeyeon-tiet-lo-se-co-lightstick-chinh-thuc-cua-nhom-nhac-snsd-a241227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan