+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ Thái Lan qua đời ở tuổi 20 nghi bị sát hại

    (ĐS&PL) - Những ngày gần đây, giới giải trí Thái Lan không khỏi xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ người Thái Lan - Gigi Supitcha Pridacharoen đã qua đời ở tuổi 20, nghi bị sát hại.

    Ngày 19/4, các trang báo hàng đầu xứ chùa vàng đồng loạt đưa tin thành viên của nhóm nhạc Kisskazz Gigi Supitcha và bạn trai cũ của cô là sinh viên dự bị Không quân năm 2 đã qua đời. Thi thể cả 2 được tìm thấy trong một căn hộ thuộc chung cư cao cấp ở khu vực giao lộ Asoke - Phetchaburi, Thái Lan.

    Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, Gigi Supitcha và bạn trai bị bắn chết, cả 2 đều có vết đạn trên đầu. Một khẩu súng lục và 2 vỏ đạn đã qua sử dụng cũng được tìm thấy tại hiện trường.

    nu ca si thai lan qua doi o tuoi 20 nghi bi sat hai
    Nữ ca sĩ Thái Lan Gigi Supitcha đột ngột qua đời ở tuổi 20.

    Theo Khaosod, các thành viên trong gia đình Gigi Supitcha đều bị sốc trước cái chết của nữ ca sĩ xấu số. Đặc biệt, bố cô đã đệ đơn yêu cầu cảnh sát điều tra bạn trai của con gái. Bên cạnh đó, bạn thân của Gigi Supitcha cũng xác nhận rằng Nat Phumphat - bạn trai cũ của nữ ca sĩ là một người đàn ông bạo lực, thường xuyên đánh đập cô và đây chính là nguyên nhân khiến họ "đường ai nấy đi".

    Cũng theo lời kể của người bạn trên, Gigi Supitcha từng bị Nat Phumphat dùng súng dí vào đầu và dọa nạt trước khi cả 2 làm hòa và quay lại với nhau. Người đàn ông này cũng từng hứa với nữ ca sĩ sẽ thay đổi bản thân. Gigi tin tưởng điều này và họ còn cùng nhau vui chơi trong lễ hội Songkran vừa qua. Thậm chí, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, cả 2 không hề có dấu hiệu cãi vã nhau.

    nu ca si thai lan qua doi o tuoi 20 nghi bi sat hai1
    Chân dung tên bạn trai bạo lực của Gigi Supitcha - Nat Phumphat.

    Theo gia đình nữ ca sĩ, sau khi chấm dứt mối quan hệ với bạn trai cũ, Gigi quyết định chuyển nơi ở để tránh bị làm phiền. Cô lựa chọn thuê nhà ở một chung cư cao cấp, có mức độ bảo vệ an ninh cao.

    Thực tế, trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, khi chia sẻ về việc mình chia tay bạn trai, Gigi cũng từng đăng tải ảnh chụp những thương tích mà mình phải chịu đựng với hàm ý về việc cô bị bạo hành, nhưng sau đó cô đã xóa những bức ảnh này đi.

    Gigi Supitcha sinh năm 2003, là thành viên của nhóm nhạc Kisskazz ở Thái Lan. Nhóm phát hành single đầu tay Jai Man Miss vào tháng 2/2022. Bên cạnh đó, Gigi Supitcha còn là "net idol" nổi tiếng trên mạng xã hội với gần 200.000 người theo dõi trên Instagram và hơn 1 triệu lượt theo dõi trên TikTok.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-thai-lan-qua-doi-o-tuoi-20-nghi-bi-sat-hai-a573030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan