+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ The Voice qua đời sau khi bị bắn tại buổi biểu diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ tài năng Christina Grimmie qua đời ở tuổi 22 sau khi bị một kẻ lạ mặt bất ngờ tấn công.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ tài năng Christina Grimmie qua đời ở tuổi 22 sau khi bị một kẻ lạ mặt bất ngờ tấn công.

    Truyền thông Mỹ đưa tin, cựu thí sinh The Voice Christina Grimmie đã qua đời sau một vụ tấn công bằng súng tại buổi biểu diễn của chính cô vào tối thứ Sáu (giờ địa phương) ở Orlando, Floria (Mỹ).

    Nữ ca sĩ Christina Grimmie.

    Được biết, sau khi biểu diễn tại sân khấu Plaza ở Orlando, nữ ca sĩ đã bị một người đàn ông chưa xác định được danh tính bắn vào đầu khi đang ký tặng cho người hâm mộ. Những người có mặt tại hiện trường cho biết, đã có 5 tiếng súng nổ được nghe thấy. Sau khi tấn công Christina Grimmie và xô xát với anh trai cô, hung thủ đã tự nổ súng kết liễu cuộc đời mình.

    Nữ ca sĩ trẻ được đưa vào bệnh viện Orlando ngay sau đó trong tình trạng nguy kịch. Ngay trong đêm hôm đó đại diện của Grimmie xác nhận với tờ Varity rằng cô đã qua đời.

    Ngay khi nghe được tin tức này, rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự bàng hoàng và gửi lời cầu nguyện tới Christina Grimmie, trong đó có Blake Shelton - một trong những vị huấn luyện viên của The Voice.

    Cảnh sát Orlando cũng đã xác nhận tin buồn thông qua trang Twitter chính thức của mình vào sáng sớm ngày thứ Bảy: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Christina Grimmie đã qua đời vì chấn thương quá nặng".

    Thông cáo báo chí được người đại diện của nữ ca sĩ công bố với giới truyền thông cho biết: "Với một trái tim buồn đau nặng trĩu, chúng tôi muốn xác nhận rằng Christina đã qua đời. Cô bị bắn sau buổi biểu diễn tại Orlando và không thể qua khỏi. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của gia đình cô ấy trong khoảng thời gian đau buồn này".

    Christina Grimmie, 22 tuổi, từng là một youtuber nổi tiếng với các ca khúc cover đạt được nhiều lượt xem trước khi chính thức được biết đến trên truyền hình khi tham gia vào The Voice Mỹ mùa thứ 6.

    Christina thuộc đội của Adam Levine và đã lọt vào tới Chung kết của The Voice năm đó, cô giành được vị trí thứ 3 chung cuộc. Nữ ca sĩ được biết đến là một con người tài năng, thân thiện và có một tương lai cực kỳ rộng mở.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]KP3GlgF9OE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-the-voice-qua-doi-sau-khi-bi-ban-tai-buoi-bieu-dien-a134864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.