+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ V-biz từng nặng đến 70kg, "lột xác" ngoạn mục hậu ly hôn khiến ai cũng "ngỡ ngàng"

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi có được ngoại hình thon thả như hiện tại, nữ ca sĩ Lương Minh Trang từng có thời gian chạm mốc 70kg.

    Vào tháng 6/2021, nữ ca sĩ Lương Minh Trang gây chú ý khi tuyên bố ly hôn với ông xã Vinh Râu sau 6 năm bên nhau. Theo đó, cuộc ly hôn diễn ra khá ồn ào khiến Lương Minh Trang không ít lần phải đăng lên mạng xã hội về những áp lực mà cô gặp phải. Sau đó, cô dành nhiều thời gian cho công việc, dự án cá nhân. 

    Mới đây, Lương Minh Trang khiến khán giả lo lắng với thân hình xuống cân đáng lo. Trên trang cá nhân, cô khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh ngày ấy - bây giờ. Trước khi có được ngoại hình thon thả như hiện tại, nữ ca sĩ đã có thời gian chạm mốc 70kg. 

    nu ca si v biz tung nang den 70kg lot xac ngoan muc hau ly hon khien ai cung ngo ngang1
    Lương Minh Trang gây chú ý với hình ảnh ngày ấy - bây giờ khiến nhiều nguời bất ngờ. 

    Việc giảm cân nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn khiến không ít người lo lắng cho tình hình sức khỏe của Lương Minh Trang. Song không thể phủ nhận, nữ ca sĩ trông xinh đẹp hơn với vóc dáng chuẩn mình hạc xương mai. Thêm vào đó, khuôn mặt nhỏ gọn và chiếc cằm thanh thoát giúp cô trông trẻ trung như những hotgirl tuổi teen.

    nu ca si v biz tung nang den 70kg lot xac ngoan muc hau ly hon khien ai cung ngo ngang4
    Hậu ly hôn, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng "lên hương".

    Khi được hỏi lý do sụt cân sâu đến vậy, Lương Minh Trang chia sẻ cô stress nhiều thứ trong cuộc sống và đã xuống tận 10kg. Khuôn mặt nữ ca sĩ nhỏ hơn bình thường, chiếc cằm nhọn lộ rõ dấu hiệu gầy gò. Dù vậy, nét đằm thắm và mặn mà tỏa ra từ nụ cười của Lương Minh Trang vẫn khiến nhiều người xuýt xoa.

    Theo đó, Lương Minh Trang cho biết cân nặng đạt ngưỡng khủng chỉ mới hồi tháng 4/2021. Nữ ca sĩ đã tút tát lại vóc dáng chỉ trong một thời gian ngắn. "2 tháng giảm cân mà hơn 5 năm cố gắng quài không được 1kg", cô chia sẻ. Nữ ca sĩ cũng động viên mọi người kiên trì biến bản thân xinh đẹp hơn: "Mọi người đừng quá sợ hãi nhé. Mập đủ rồi cũng ốm lại thôi".

    nu ca si v biz tung nang den 70kg lot xac ngoan muc hau ly hon khien ai cung ngo ngang8
    Lương Minh Trang giờ đã tự tin hơn khi diện những trang phục hở bạo.

    Đặc biệt thời gian qua, Lương Minh Trang từng khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo nữ ca sĩ phải tạm dừng mọi công việc vì tình hình sức khỏe cũng như gặp tai nạn nhỏ.

    Khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy màn "lột xác" ngoạn mục của Lương Minh Trang. Dù không rõ cách nào khiến cô tút tát ngoại hình nhanh được đến vậy nhưng quá trình làm đẹp này vẫn vô cùng đáng ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ khi tròn trịa rất đáng yêu nhưng trở lại thân hình thon gọn lại càng cuốn hút hơn gấp bội.

    Lương Minh Trang là ca sĩ trẻ, sở hữu chất giọng trong trẻo, ngọt ngào từng được thế hệ 9x yêu thích một thời gian dài qua các bài hát đình đám như: Quen với cô đơn, Tan, Đứng sau một nụ cười,... Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Lương Minh Trang còn được biết đến với cuộc hôn nhân đầy tiếc nuối với nam diễn viên hài của nhóm FAPtv - Vinh Râu. 

    Trong suốt 6 năm hẹn hò và kết hôn cả hai không ít lần làm khán giả ghen tị bởi sự ngọt ngào, yêu chiều của cả hai dành cho nhau. Những tưởng cuộc hôn nhân của họ cứ như vậy vui vẻ đến già, nhưng ngày 28/7/2021, Lương Minh Trang gây sốc cho công chúng khi bất ngờ thông báo tin tức cả hai ly dị và cho nhau lối đi riêng, xong trong trong việc và cuộc sống vẫn xem nhau như bạn bè và hỗ trợ nhau nếu có thể.

    Một số hình ảnh của Lương Minh Trang sau khi giảm cân thành công: 

    nu ca si v biz tung nang den 70kg lot xac ngoan muc hau ly hon khien ai cung ngo ngang5
    nu ca si v biz tung nang den 70kg lot xac ngoan muc hau ly hon khien ai cung ngo ngang6
    nu ca si v biz tung nang den 70kg lot xac ngoan muc hau ly hon khien ai cung ngo ngang7
    nu ca si v biz tung nang den 70kg lot xac ngoan muc hau ly hon khien ai cung ngo ngang9
    nu ca si v biz tung nang den 70kg lot xac ngoan muc hau ly hon khien ai cung ngo ngang10

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-v-biz-tung-nang-den-70kg-lot-xac-ngoan-muc-hau-ly-hon-khien-ai-cung-ngo-ngang-a525628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan