Nữ ca sỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc qua đời nghi tự tử, để lại thư tuyệt mệnh


Chủ nhật, 14/05/2023 | 19:45


Cùng sự kiện

Cảnh sát đã phát hiện thi thể một nữ ca sỹ ở ký túc xá một trường đại học. Tại hiện trường, một bức thư tuyệt mệnh cũng được tìm thấy.

Truyền thông Hàn Quốc ngày 14/5 đưa tin về cái chết bất ngờ của một nữ ca sỹ nổi tiếng.

Chuyện làng sao - Nữ ca sỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc qua đời nghi tự tử, để lại thư tuyệt mệnh
Thư tuyệt mệnh được tìm thấy chứng minh "A" tự kết liễu đời mình. Ảnh: NLĐ

Theo báo Người lao động, trang Allkpop thông tin, Sở Cảnh sát Yongsan ở Thành phố Seoul – Hàn Quốc đã tiến hành điều tra sau khi phát hiện thi thể của nữ ca sỹ, tạm gọi là “A”, khoảng 30 tuổi, ở ký túc xá.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho rằng "A" đã tự kết liễu cuộc đời mình bởi họ tìm thấy thư tuyệt mệnh của cô tại hiện trường. Gần đây, nữ ca sĩ này cũng đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ của mình trên trang mạng xã hội Instagram như một lời chia tay.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cảnh sát sẽ sớm đưa thi thể nữ ca sĩ về với gia đình để lo hậu sự.

Chuyện làng sao - Nữ ca sỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc qua đời nghi tự tử, để lại thư tuyệt mệnh (Hình 2).
Nữ ca sỹ quá cố được cho là Hae Soo - ca sỹ dòng nhạc trot.

Mặc dù danh tính nữ ca sỹ chưa được công bố, tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng ca sỹ quá cố chính là Hae Soo. Cô theo học chuyên ngành âm nhạc truyền thống Hàn Quốc tại trường đại học. Thời gian gần đây, cô tích cực xuất hiện trong các chương trình âm nhạc, giải trí.

Sau khi có thông tin cho rằng Hae Soo tự tử, giới truyền thông "xứ kim chi" cố gắng liên lạc với nữ ca sỹ qua điện thoại nhưng bất thành. Những người liên quan với Hae Soo cũng không trả lời cuộc gọi của giới truyền thông.

Nhiều bạn bè lẫn khán giả cũng đã để lại bình luận bên dưới trang mạng xã hội của Hae Soo như: "Cầu mong người đã khuất an nghỉ", "Có phải cậu không Hae Soo?", "Hãy trả lời tin nhắn của tôi", "Ôi người bạn tôi yêu quý",... Song tất cả đều không nhận được phản hồi.

Hae Soo sinh năm 1993, từng theo học chuyên ngành Pansori - một loại hình âm nhạc truyền thống Hàn Quốc tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Nữ ca sỹ phát hành album đầu tiên vào năm 2019 và tiếp tục phát hành album thứ hai vào năm 2021.

Hae Soo còn tham gia nhiều chương trình truyền hình gồm: Gayo Stage, Morning Yard, The Trot Show, How Do You Play... Lần cuối cùng Hae Soo xuất hiện trên truyền hình là trong chương trình Tết Nguyên đán đặc biệt của KBS TV2 vào tháng 1 vừa qua.

Vân Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-sy-noi-tieng-o-han-quoc-qua-doi-nghi-tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh-a575355.html