+Aa-
    Zalo

    Nữ cán bộ thanh tra ở Lào Cai lái xe vượt đèn đỏ đâm điều dưỡng tử vong là người thế nào?

    ĐS&PL "Ở địa phương, chị Hường là một công dân gương mẫu, mọi thành viên trong gia đình đều tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương"

    "Ở địa phương, chị Hường là một công dân gương mẫu, mọi thành viên trong gia đình đều tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương và chưa bao giờ có vi phạm nào, nhất là trong việc tham gia giao thông...", đại diện tổ 27 phường Cốc Lếu, TP Lào Cai cho biết.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Lào Cai

    Liên quan vụ nữ cán bộ thanh tra Nguyễn Thị Thu Hường (35 tuổi, trú tại tổ 27, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai) lái xe vượt đèn đỏ gây chết người, trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện tổ 27 cho biết: "Ở địa phương, chị Hường là một công dân gương mẫu, mọi thành viên trong gia đình đều tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương và chưa bao giờ có vi phạm nào, nhất là trong việc tham gia giao thông.

    Chị Hường là cán bộ nên từ việc giao tiếp cũng như hành động của chị này đều rất thân thiện, được mọi người quý mến, tôn trọng".

    Cũng theo nguồn thông tin trên báo này, gia đình chị Hường đã đến gặp gia đình nạn nhân để xin lỗi ngay từ hôm sự việc xảy ra.

    Liên quan đến vụ việc, ngày 14/7, báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Lào Cai (tỉnh Lào Cai) đã ra quyết định khởi tố hình sự đối với bị can Nguyễn Thị Thu Hường với tội danh vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ và bị cấm đi khỏi nơi cư trú. Bị can Hường là thanh tra viên của Phòng Giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra, Thanh tra tỉnh Lào Cai.

    Trước đó, khoảng 12h30 ngày 14/6, chị Hường điều khiển ô tô bán tải 24C- 071.11 đi trên đường Trần Hưng Đạo hướng từ phường Bắc Cường đi phường Kim Tân (TP.Lào Cai) thì va chạm với xe máy 24B2-031.59 do chị Bùi Thị H. (27 tuổi), trú tổ 26, phường Bắc Cường điều khiển.

    Vụ va chạm khiến chị H. bị chấn thương nặng được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai và Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), đến ngày 16/6 thì tử vong.

    Ngày 17/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Lào Cai đã khởi tố vụ án đề điều tra, xác định Hường khi qua ngã tư thiếu quan sát, không chấp hành tín hiệu đèn giao thông (vượt đèn đỏ), không giảm tốc độ nên đã va chạm với xe máy của chị H. khiến nạn nhân bị thương nặng, dẫn đến tử vong.

    Được biết, chị H. là điều dưỡng đang làm việc tại một bệnh viện ở tỉnh Lào Cai, thời điểm gặp nạn chị đang trên đường về nhà cho con nhỏ 1 tuổi ăn sữa, báo Gia đình & Xã hội thông tin thêm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-can-bo-thanh-tra-o-lao-cai-lai-xe-vuot-den-do-dam-dieu-duong-tu-vong-la-nguoi-the-nao-a330893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan