+Aa-
    Zalo

    Nữ cảnh sát đổi trà sữa lấy con dao trong tay cô gái quẫn trí được dân mạng tán thưởng rần rần

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy cô gái khóc lớn, cảm xúc kích động, nữ cảnh sát đã mua trà sữa rồi kiên nhẫn ngồi trò chuyện với cô.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ cảnh sát đang ngồi thuyết phục một cô gái đang trong trạng thái quẫn trí được chia sẻ trên khắp các mạng xã hội Trung Quốc.

    canh-sat-doi-tra-sua-lay-dao-trong-tay-thieu-nu-dang-kich-dong.mp4

    Theo đó, sự việc xảy ra ở thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Một thiếu nữ ngồi khóc nức nở bên vệ đường, tay nắm chặt con dao lớn đã thu hút sự chú ý của những người dân xung quanh. Thấy vậy, một số người  lo sợ xảy ra chuyện chẳng lành đã vội goi điện báo cảnh sát.

    Khi một nữ cảnh sát đến nơi, cô không hề la hét yêu cầu thiếu nữ bỏ con dao trong tay xuống mà nhẹ nhàng tiến lại gần, ngồi xuống trò chuyện và an ủi cô. Sau khi cô gái bình tĩnh lại, nữ cảnh sát đã đổi trà sữa trên tay lấy con dao của cô gái, hoá giải được nguy hiểm.

    nu canh sat doi tra sua 1

    Được biết, thiếu nữ này mới 17 tuổi. Vì xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ, cô đã cầm con dao làm bếp và chạy ra khỏi nhà mà không suy nghĩ.

    Sự tận tình và hành động đáng yêu của nữ cảnh sát nhanh chóng gây "bão" mạng. Đa phần người xem đều bày tỏ cảm kích trước hành động thông minh và nhân văn của cô. Bên cạnh đó, nhiều người bình luận rằng dù gương mặt đã bị khẩu trang che đi nhưng vẫn thể nhận ra nữ cảnh sát có nhan sắc cực thanh tú.

    Đoạn video sau vài giờ đăng tải đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem, có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Trời ơi chị cảnh sát kia vừa bình tĩnh kiên nhẫn vừa xinh xỉu luôn";

    "Trà sữa có tác dụng xoa dịu tinh thần, 1 ly không được thì 2 ly nhé mọi người. Không ai có thể cưỡng lại được sự cám dỗ của trà sữa";

    "Mong rằng bạn nữ kia ổn, hãy bình tĩnh đừng suy nghĩ tiêu cực nhé. Cảnh sát dễ thương quá, tâm lý bạn nữ chắc đang cần người xoa dịu mình một cách nhẹ nhàng thế này".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-canh-sat-doi-tra-sua-lay-con-dao-trong-tay-co-gai-quan-tri-duoc-dan-mang-tan-thuong-ran-ran-a514562.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan