+Aa-
    Zalo

    Nữ CEO chi 1,7 tỷ đồng, sang Mỹ mua tinh trùng, giờ mãn nguyện với con gái xinh đẹp mỹ miều

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ doanh nhân Diệp Hải Dương (Trung Quốc) tin rằng cô không cần bắt buộc phải có chồng mới có thể xây dựng nên gia đình của riêng mình.

    Khác với quan niệm của mọi người về việc kết hôn và sinh con, nữ doanh nhân Diệp Hải Dương (SN 1988, một nữ CEO của một công ty mỹ phẩm ở Trung Quốc) tin rằng, cô không cần bắt buộc phải có chồng mới có thể xây dựng nên gia đình của riêng mình.

    Sở hữu sự nghiệp thành công nhưng Diệp Hải Dương chợt nhận ra mình quá cô đơn và cần một đứa con. Thế nhưng, cô doanh nhân trẻ vẫn chưa tìm được người phù hợp để kết hôn, mặc cho những lời thúc giục về việc cưới xin và sinh con. Thế là cô quyết định tự tạo ra một “đứa trẻ ưu tú” cho riêng mình và bay đến Mỹ mua tinh trùng vào 4 năm trước.

    Diệp Hải Dương lặn lội sang tận Mỹ chi số tiền 500 nghìn NDT (hơn 1,7 tỷ đồng) để có thể chọn lựa được tinh trùng tốt nhất. Cuối cùng, cô cũng đạt được ước nguyện là mang thai và hạ sinh ra con gái Doris.

    Không chỉ sở hữu diện mạo lai Tây, xinh xắn như búp bê mà đứa trẻ này còn rất sáng dạ, chưa đầy 1 tuổi đã biết đi và chạy. Từ khi có Doris, cuộc sống của Diệp Hải Dương càng thêm sắc màu, 2 mẹ con cứ thế nương tựa nhau, tận hưởng niềm hạnh phúc gia đình.
     Đáp trả lại những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng cho rằng đứa trẻ cần có một gia đình trọn vẹn, nữ doanh nhân trẻ thẳng thắn nói: “Tôi không nghĩ con gái mình cần có cha. Tôi sẽ vừa là cha, vừa là mẹ, chăm sóc bằng cả trái tim và dành những điều tốt đẹp nhất cho con gái mình".

    Thỉnh thoảng, Diệp Hải Dương cũng đưa con gái đi du lịch cùng mình. Đơn cử là trước khi con 2 tuổi, bà mẹ người Trung Quốc đã cùng con du lịch bằng máy bay và khám phá 3 quốc gia khác nhau.

    Hiện tại, Diệp Hải Dương vừa đảm đương công việc làm ăn, vừa dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái.
    Có lẽ đối với Diệp Hải Dương, bầu bạn với con còn ấm áp và hạnh phúc hơn khi đắm chìm trong cuộc sống hôn nhân.
    Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân tuy vất vả nhưng lại nhiều niềm vui. Diệp Hải Dương hạnh phúc với lựa chọn của mình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ceo-chi-17-ty-dong-sang-my-mua-tinh-trung-gio-man-nguyen-voi-con-gai-xinh-dep-my-mieu-a335572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan