Nữ chính "Hẹn hò chốn công sở" mắc COVID-19, tạm dừng mọi hoạt động


Thứ 4, 23/03/2022 | 09:32


Cùng sự kiện

Quá trình quay Hẹn hò chốn công sở của Kim Sejeong đã hoàn thành nên việc cô mắc COVID-19 sẽ không ảnh hưởng đến lịch phát sóng của phim.

Vào ngày 22/3, công ty chủ quản Jellyfish Entertainment chính thức thông báo rằng Kim Sejeong đã tạm dừng mọi hoạt động sau khi được chẩn đoán mắc bệnh COVID-19 vào sáng cùng ngày, trang Soompi đưa tin. 

Theo đó, nữ ngôi sao Hàn Quốc hiện đang hồi phục trong tình trạng tự cách ly. Cô đã buộc phải hoãn buổi fanmeeting với người hâm mộ sắp tới “Sejeong’s Sesang Diary”, ban đầu dự kiến ​​diễn ra vào ngày 26/3.

Mặc dù Kim Sejeong hiện đang đóng vai chính trong "A Business Proposal" (Hẹn hò chốn công sở) của đài SBS, cô ấy đã hoàn thành việc quay phim, vì vậy việc nhiễm COVID-19 không ảnh hưởng đến lịch phát sóng của phim.

Chuyện làng sao - Nữ chính 'Hẹn hò chốn công sở' mắc COVID-19, tạm dừng mọi hoạt động
Kim Sejeong. Ảnh: Marie Claire. 

Thông báo của Jellyfish Entertainment cho biết, nghệ sĩ Kim Sejeong đã có kết quả dương tính với COVID-19 thông qua xét nghiệm PCR. Nữ diễn viên đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine ngừa COVID-19 và hiện đang tự cách ly. 

"Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người hâm mộ đã chờ đợi buổi fanmeeting và mong mọi người thông cảm, đồng thời chúng tôi đảm bảo ưu tiên sức khỏe và sự an toàn của Kim Sejeong. Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất", trích thông báo của Jellyfish Entertainment. 

Ngày 22/3, Idol Issue đưa tin Kim Sejeong nhìn thấy nhiều bình luận ác ý trong buổi phát sóng trực tiếp. Theo Idol Issue, Kim Sejeong nổi tiếng với tính cách sôi nổi, thân thiện. Nhưng khi đọc bình luận tiêu cực, nữ ca sĩ tỏ rõ thái độ lạnh lùng, bất ngờ.

"Tôi thường cảm thấy thoải mái hơn khi bật chương trình phát sóng để gặp gỡ người hâm mộ. Nhưng ngày nay có rất nhiều lời nói khó chịu. Đó là không gian mọi người có thể ở bên nhau, vì vậy sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn chỉ nói những điều hay ho và khiến chúng ta có thể cười cùng nhau", nữ ca sĩ chia sẻ.

Bích Thảo (Theo Soompi) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-hen-ho-chon-cong-so-mac-covid-19-tam-dung-moi-hoat-dong-a531945.html