+Aa-
    Zalo

    Nữ chính "Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" suýt bị thương trên đường về nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Park Eun Bin của bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo suýt bị thương trên đường về nhà do gặp phải một fan nam có hành động thô lỗ.

    Người hâm mộ không khỏi phẫn nộ sau khi chứng kiến hành động thô lỗ của một fan hâm mộ nữ diễn viên Park Eun Bin, người đang đảm nhận vai chính cho bộ phim Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. Hành động này của fan nam đã khiến Park Eun Bin suýt bị thương khi trên đường về nhà, Naver đưa tin.

    Cụ thể, vào ngày 3/8 (giờ địa phương), một bài đăng gây chú ý mạng xã hội với tiêu đề: "Một người hâm mộ thô lỗ và thiếu suy nghĩ đã kéo vai Park Eun Bin chỉ vì muốn nhìn thấy mặt cô ấy".

    nu chinh luat su ky la woo young woo suyt bi thuong tren duong ve nha
    Hình ảnh Park Eun Bin bị người hâm mộ có hành động mất lịch sự. 

    Theo hình ảnh được ghi lại trong đoạn video, Park Eun Bin vừa kết thúc công việc và ra xe để chuẩn bị trở về nhà. Lúc này, Park Eun Bin liên tục chào hỏi, cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô. Khi vệ sĩ ngăn cản người hâm mộ tới gần Park Eun Bin, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi và mong khán giả về nhà an toàn.

    Tuy nhiên, một khán giả nam đã liên tục vỗ vào vai Park Eun Bin và kéo cô lại khi nữ diễn viên đang lên xe. Hành động trên vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng. 

    nu-chinh-luat-su-ky-la-woo-young-woo-suyt-bi-thuong-tren-duong-ve-nha.mp4

    Video: Naver. 

    Một số cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng: "Tại sao lại chạm tay của người khác khi họ không đồng ý chứ", "Vụ việc sẽ nghiêm trọng hơn nếu không có vệ sĩ", "Những người hâm mộ chân chính không làm như thế"...

    Park Eun Bin đang là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay nhờ cơn sốt của phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo). Trong tác phẩm, cô đảm nhận vai Woo Young Woo, một nữ luật sư mắc rối loạn phổ tự kỷ.

    Với sức hút của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, cát-xê quảng cáo của Park Eun Bin tăng từ 200 triệu won/năm (3,5 tỉ đồng) lên mức 400 triệu won/năm (7,1 tỉ đồng), là số liệu mới cập nhật của Soompi hồi cuối tháng 7.

    Doanh thu hãng mỹ phẩm Rataplan do Park Eun Bin làm người mẫu tăng 400% sau khi Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo phát sóng. Park Eun Bin hiện đang là một trong những diễn viên được quan tâm nhất màn ảnh Hàn, nhờ sự bùng nổ rating của bộ phim truyền hình Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo.

    Vai diễn cần thực lực, sự chuyên nghiệp vì có những phân cảnh cảm xúc nặng nề giúp Ẹun Bin nhận những "cơn mưa" lời khen. Tên tuổi của cô nàng nổi bật hơn bao giờ hết trong dàn diễn viên trẻ hiện tại trên màn ảnh xứ kim chi.

    Bích Thảo(Theo Naver) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-luat-su-ky-la-woo-young-woo-suyt-bi-thuong-tren-duong-ve-nha-a546824.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan