+Aa-
    Zalo

    Nữ chính phim "Thương Ngày Nắng Về" bị réo tên trong ồn ào tình cảm của bạn diễn là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Phan Minh Huyền - nữ chính phim "Thương Ngày Nắng Về" - vốn là một trong những hotgirl thế hệ đầu của Hà Nội và đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình.

    Những ngày qua, người hâm mộ đang dành sự quan tâm tới chuyện tình cảm của cặp diễn viên Đình Tú - Hương Giang. Theo đó, ngày 13/5, Hương Giang đã gây bất ngờ khi đăng tải bài viết ẩn ý chuyện chia tay Đình Tú sau 6 năm hẹn hò. Sự chú ý sau đó đã đổ dồn vào Phan Minh Huyền, nữ chính và là bạn diễn cùa Đình Tú trong phim "Thương Ngày Nắng Về".

    phan minh huyen2
    Phan Minh Huyền và Đình Tú đóng cặp trong phim "Thương Ngày Nắng Về". 

    Được biết, Phan Minh Huyền vốn là một trong những hotgirl đời đầu của Hà Nội. Nhờ vậy, cô đã quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng hay Giao mùa

    Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã thử sức với nhiều hình tượng khác nhau từ dịu dàng đến cá tính. Cụ thể, trong phim "Tình Yêu Và Tham Vọng", Phan Minh Huyền từng vào vai Phương, một nhân vật có cá tính mạnh mẽ. Để làm tròn vai diễn, cô đã không ngại ngần cắt mái tóc ngắn tomboy. 

    phan minh huyen1
    Hình ảnh cá tính của Phan Minh Huyền trong phim "Tình Yêu Và Tham Vọng". 

    Chia sẻ với VietNamNet về nhân vật Phương, Phan Mình Huyền từng nói: "Phương là vai diễn khác biệt nhất từ trước tới giờ tôi từng thể hiện. Trước giờ mọi người thấy tôi đóng vai hiền lành hay 'bánh bèo' nhẹ nhàng, nữ tính. Còn vai Phương nam tính, mạnh mẽ, độc lập, tự chủ. Từ trước đến giờ tất cả những vai tôi đảm nhiệm đều đặt mình trong đó nên vai diễn nào cũng đều có một phần cá tính và một góc con người tôi. Tôi có một phần tính cách mạnh mẽ như vậy trong con người nên đạo diễn mới mời vào một vai như vậy". 

    Trong khi đó, ở phim "Chạy Trốn Thanh Xuân", nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng từng thể hiện tốt vai Châu với nhiều sự thay đổi trong tâm lý từ một người phụ nữ dịu dàng trở nên ích kỷ và mưu mô. 

    phan minh huyen3
    Vai Châu của Phan Minh Huyền trong "Chạy Trốn Thanh Xuân". 

    Dù góp mặt trong nhiều bộ nhưng Phan Minh Huyền lại là một diễn viên tay ngang. Trước đây, cô từng học ngành quản trị kinh doanh và được biết đến qua cuộc thi Miss Teen năm 2009. Năm ấy, Phan Minh Huyền lọt top 5 và giành danh hiệu là diễn viên xuất sắc nhất ở trong cuộc thi Idifirent. Sau đó, cô là người mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen trước khi chính thức bước chân vào con đường diễn xuất.

    Hiện tại, Phan Minh Huyền đang tiếp tục gây ấn tượng với khán giả khi hoá thân thành Vân Trang trong "Thương Ngày Nắng Về". Ở dự án phim này, nữ diễn viên sẽ có chuyện tình chị-em ngọt ngào với bạn diễn Đình Tú. Hai diễn viên đã có nhiều cảnh quay tình tứ khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi "phim giả tình thật". Tuy nhiên, thời gian đầu khi phim lên sóng, nữ diễn viên 9x từng lên tiếng khẳng định cả 2 chỉ coi nhau là đồng nghiệp và khó có chuyện tình cảm xảy ra. 

    phan minh huyen 1190 1652261187
    Phan Minh Huyền và Đình Tú có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trong phim "Thương Ngày Nắng Về". 

    Về đời tư cá nhân, năm 22 tuổi, khi sự nghiệp bắt đầu ổn định, Phan Minh Huyền đã quyết định lên xe hoa về nhà chồng sau 5 năm hẹn hò. Nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được 5 năm, sớm ly thân và quyết định ly hôn vào năm 2019. Nữ diễn viên sinh năm 1990 khi ấy từ chối chia sẻ về lý do khiến hôn nhân của cô đổ vỡ mà chỉ nói rằng cả 2 quyết định dứt khoát khi cảm thấy không còn phù hợp.

    Sau khi ly hôn, Phan Minh Huyền trở lại với sự nghiệp diễn xuất và dần ổn định cuộc sống. Nữ diễn viên cho biết cô và chồng cũ đã xếp lại quá khứ và đặt việc chăm sóc con chung lên hàng đầu. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-phim-thuong-ngay-nang-ve-bi-reo-ten-trong-on-ao-tinh-cam-cua-ban-dien-la-ai-a537673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan