+Aa-
    Zalo

    Nữ chính Sex/Life hé lộ hậu trường "cực hình" để có được những cảnh nóng hào nhoáng trên phim

    • DSPL
    ĐS&PL Sarah Shahi, nữ chính nóng bỏng của Sex/Life, đã hé lộ những khó khăn trên phim trường để có thể cho ra những phân cảnh hào nhoáng trên phim.
    nu chinh sex life he lo hau truong cuc hinh de co duoc nhung canh nong hao nhoang tren phim 01
    Bộ phim Sex/Life nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người xem trên Netflix.

    Lấy cảm hứng từ cuốn sách 44 Chapters about 4 men của tác giả BB Easton, bộ phim Sex/Life (Tình dục/Đời sống) đang là một trong những loạt phim nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người xem trên Netflix.

    Ra mắt lần đầu vào ngày 25/6, seri này hiện đã vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Top 10 các bộ phim thịnh hành ở Việt Nam, chỉ đứng sau hai bộ phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc là Mine (Sở hữu) và Hospital playlist 2 (Chuyện đời bác sĩ 2).

    Sarah Shahi đóng vai Billie, nữ chính của phim, một cô vợ có chồng đẹp con khôn nhưng không thỏa mãn trong chuyện "chăn gối". Billie đem lòng tơ tưởng về Brad (Adam Demos), anh chàng người yêu cũ trăng hoa của cô. Cùng lúc ấy, anh chồng Cooper (Mike Vogel) lại tìm mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân bằng tình dục.

    nu chinh sex life he lo hau truong cuc hinh de co duoc nhung canh nong hao nhoang tren phim 03
    Mỗi tập phim Sex/Life lại có hàng loạt cảnh ân ái làm người xem phải đỏ mặt.

    Mặc dù nội dung không được đánh giá cao, tuy nhiên Sex/Life vẫn tằng tằng lao lên vị trí top 1 Thịnh hành ở Việt Nam vì quá nóng, mỗi tập phim lại có hàng loạt cảnh ân ái làm người xem phải đỏ mặt.

    Chia sẻ với Fox New, Sarah Shahi cho biết những cảnh yêu đương nóng bỏng này không phải vô nghĩa, mà chúng đều bổ sung cho tâm lý của nhân vật. Cảnh nóng trở thành một phần quan trọng của cốt truyện.

    Tuy nhiên, nhằm tránh lấn sâu vào ranh giới phản cảm và để có thể hoàn thành phim một cách nghệ thuật nhất, nữ diễn viên Sarah Shahi chia sẻ rằng cô và các bạn diễn đã phải làm việc nghiêm túc với chuyên viên điều phối cảnh nóng.

    "Nhờ chuyên viên điều phối, chúng tôi có thể thảo luận thêm về những chỗ mà chúng tôi thấy thoải mái, nơi nào trên cơ thể tôi muốn được đụng chạm, nơi nào thì không," nữ diễn viên nói.

    "Như bạn diễn có thể chạm vào bên ngực của tôi, nhưng tôi không thoải mái nếu anh ấy để hẳn bàn tay lên. Những cuộc trò chuyện như vậy được thực hiện để lúc quay phim, chúng tôi không bị khớp hay bỡ ngỡ", Sarah cho biết thêm.

    nu chinh sex life he lo hau truong cuc hinh de co duoc nhung canh nong hao nhoang tren phim 02
    Sarah Shahi và bạn diễn phải ngâm trong hồ nước lạnh buốt để thực hiện phân cảnh nóng bỏng.

    Nữ chính nóng bỏng cũng hé lộ những khó khăn trên phim trường để có thể cho ra những phân cảnh hào nhoáng trên phim.

    "Nhân vật của tôi và Cooper có cảnh nóng bên hồ bơi. Phân cảnh đó trông thật là nóng bỏng nhưng thực tế thì không hào nhoáng như vậy đâu. Lúc đó thời tiết khoảng 10 - 15 độ C, nước trong hồ lạnh buốt luôn ấy. Đó là một trong những ngày lạnh nhất ở Toronto. Chúng tôi vẫn phải cởi đồ, ngâm mình vào cái hồ bơi buốt giá ấy mà không có mảnh vải che thân. Vậy mà lúc ấy bọn tôi vẫn phải thể hiện cảm giác khoái cảm, sung sướng", Sarah Shahi kể.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-sex-life-he-lo-hau-truong-cuc-hinh-de-co-duoc-nhung-canh-nong-hao-nhoang-tren-phim-a506018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan