+Aa-
    Zalo

    Nữ chính Squid game 'vượt mặt' Song Hye Kyo trên Instagram, sở hữu 12,6 triệu theo dõi

    ĐS&PL Jung Ho Yeon bỗng nhiên trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc có số lượng người theo dõi cao thứ hai trên Instagram với 12,6 triệu người theo dõi.

    Sau gần một tháng, kể từ ngày Squid Game (Trò chơi con mực) lên sóng, độ nổi tiếng của dàn diên viên vẫn tăng liên tục.

    Trong đó, phải kể đến đầu tiên là người mẫu sáng giá của làng catwalk Hàn Quốc nhưng là gương mặt lạ lẫm của giới phim ảnh, Jung Ho Yeon đã trở thành một trong những tâm điểm gây sốt nhất thời điểm hiện tại.

    nu chinh squid game vuot mat song hye kyo tren instagram sp 1
    Vai diễn đầu tay của mẫu nữ không khiến người xem thất vọng.

    Với sức ảnh hưởng của Squid game, lượng người theo dõi trên Instagram của Jung Ho Yeon tăng nhanh như "tia chớp" từ khoảng 400.000 người lên tới gần 13 triệu người chỉ trong vòng nửa tháng. Nhiều cư dân mạng dự đoán, cô ấy cũng có khả năng bắt kịp Lee Sung Kyung, người đang giữ danh hiệu nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất với hơn 12,9 triệu người theo dõi.

    Jung Ho Yeon sinh ngày 23/6/1994 tại Seoul, Hàn Quốc, bắt đầu làm người mẫu từ năm 16 tuổi. Từng sải bước trên những sàn diễn lớn nhỏ, cô được khán giả ưu ái với danh xưng "bảo bối" của làng mốt xứ Hàn.

    Squid Game (Trò chơi con mực) là phim đầu tay của Jung Ho Yeon với tư cách diễn viên. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lạnh lùng, gai góc. Trong phim, nữ diễn viên đảm nhận vai cô gái Triều Tiên đào tẩu Kang Sae Byeok - người chơi mang mã số 67 - tham gia trò chơi với mục đích đưa cha mẹ về sống cùng và cứu em trai khỏi trại trẻ mồ côi.

    Tuy là phim đầu tay nhưng nữ diễn viên trẻ đã chứng minh được khả năng diễn xuất hút khán giả. Thành công với vai diễn Kang Sae Byuk cũng giúp cô được săn đón không ngừng trong giới thời trang. Ngay sau khi tên tuổi vụt sáng, Ho Yeon được nhãn hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton trao tặng danh hiệu đại sứ toàn cầu của thương hiệu.

    nu chinh squid game vuot mat song hye kyo tren instagram sp
    Jung Ho Yeon vượt qua "đàn chị" Lee Sung Kyung và Song Hye Kyo, trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram.

    Với danh hiệu này, những người mẫu trước phải trải quá một quá trình để có được nhưng Jung Ho Yeon đã sau một đêm vinh dự được nhận. Cô là gương mặt quảng bá cho tất cả sản phẩm thời trang, đồng hồ, trang sức của nhà mốt nước Pháp.

    Trả lời Teen Vogue về danh tiếng vượt ngoài mức trông đợi, Jung Ho Yeon nói: “Những gì tôi đang cố gắng làm là tập trung vào những người gần gũi với mình nhất để không bị mất đi nền tảng cơ bản của cuộc sống, không bị cuốn đi theo dòng xoáy danh tiếng. Nhưng tôi cũng cảm thấy biết ơn những người đã làm ra bộ phim, cũng như khán giả dành sự yêu mến, ủng hộ cho tôi".

    "Về diễn xuất của mình, tôi nghĩ mình còn thiếu sót nhiều mặt. Đạo diễn, các diễn viên tiền bối và nhân viên đã tổng hợp tất cả lại cho tôi, và tôi biết rằng kỹ năng cá nhân của mình còn thiếu sót. Tôi cảm ơn vì tất cả tình yêu mà mọi người đã dành cho tôi và tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai để hoàn thiện bản thân", cô nói.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-squid-game-vuot-mat-song-hye-kyo-tren-instagram-so-huu-12-6-trieu-theo-doi-a520305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan