+Aa-
    Zalo

    Nữ chủ resort chặt lưới bóng chuyền của khách Tây trên bãi biển nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ vừa cầm dao chặt lưới bóng chuyền của du khách nước ngoài tại bãi biển Phan Thiết biết mình đã hành xử quá sai và rất hối hận.

    Người phụ nữ vừa cầm dao chặt lưới bóng chuyền của du khách nước ngoài tại bãi biển Phan Thiết biết mình đã hành xử quá sai và rất hối hận.

    Ngày 31/12, ông Ngô Minh Chính, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, cho biết đã cử thanh tra xác minh việc một phụ nữ dùng dao chặt lưới bóng chuyền của khách Tây trên bãi biển phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết.

    Trước đó, một du khách người Nga đăng đoạn video ghi lại việc cảnh một phụ nữ dùng dao chặt lưới bóng chuyền của khách Tây lên mạng xã hội.

    Người phụ nữ này luôn miệng thách thức những du khách gọi cảnh sát và chỉ đạo nhân viên gom lưới, cột tre của các du khách vào phía trong.

    Clip trên nhanh chóng được hàng nghìn người chia sẻ và bình luận của các du khách. Đa số các bình luận đều cho rằng bãi biển là của chung để mọi người vui chơi, người phụ nữ trên không có quyền ngăn cấm.

    Du khách Nga đăng tải clip lên mạng xã hội - Ảnh: Chụp màn hình.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Pháp luật TP HCM, người phụ nữ xuất hiện trong clip là bà V.T.K.H., chủ resort U.M..

    Trao đổi trên báo này, bà H. cho biết mình đã hành xử quá sai và rất hối hận. Theo bà H., nhóm du khách Nga thường chơi lướt diều trước resort của bà và cũng thường xuyên chơi bóng chuyền bãi biển ở đây. Tuy nhiên, do du khách đang lưu trú ở resort rất khó chịu vì ồn ào và thỉnh thoảng sợ bóng văng trúng nên bà đã nhiều lần yêu cầu nhóm này tìm nơi khác thích hợp hơn để chơi.

    “Sáng 30/12, phát hiện nhóm thanh niên Nga giăng lưới chơi bóng, tôi đã nhắc nhở nhưng họ lại cho rằng đang chơi trên bãi biển của resort khác trong khi bãi biển này cũng do chúng tôi quản lý nên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc không kiềm chế tôi đã gọi bảo vệ mang dao ra để chặt lưới chỉ với mục đích họ đừng quấy rầy du khách nữa nhưng đúng là tôi đã quá sai” - bà H. cho biết.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chu-resort-chat-luoi-bong-chuyen-cua-khach-tay-tren-bai-bien-noi-gi-a257349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan